Tiên phong kết hợp trải nghiệm mua sắm và giải trí công nghệ, vươn tầm quốc tế

Áp dụng chiến lược lấy trải nghiệm giải trí làm “kim chỉ nam”, Gigamall không ngừng nỗ lực duy trì vị thế tiên phong với nhiều dấu ấn “đầu tiên” trên hành trình trở thành một trung tâm thương mại (TTTM) thương hiệu Việt xứng tầm quốc tế.

Khởi nghiệp ở tuổi 50, chấp nhận mạo hiểm đưa gia vị Việt ra thế giới

Khởi nghiệp lần thứ tư ở tuổi 50, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Dh Foods Nguyễn Trung Dũng sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm để đưa gia vị Việt Nam vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

Làm chủ công nghệ để thực hiện tham vọng doanh nghiệp logistics uy tín toàn cầu

Khát vọng lớn nhất của Viettel Post bây giờ: Xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới kết nối ASEAN – Việt Nam – Trung Quốc, góp phần đưa Việt Nam trở thành một quốc gia logistics, một trung tâm logistics toàn cầu.

Chủ tịch 8x chia sẻ bí quyết để “ra nước ngoài không khó”

Từng mở chi nhánh ở nước ngoài từ hơn 1 thập kỷ trước và đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế, Chủ tịch Clever Group Nguyễn Khánh Trình tích lũy khá nhiều bí quyết giúp hàng Việt xuất ngoại thành công.

Tân Hiệp Phát nâng cao năng lực sản xuất xanh

Mới đây, Husky Technology – thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất, cung cấp giải pháp ép nhựa đã hỗ trợ Tân Hiệp Phát - doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam tiến thêm một bước lớn khi thực hiện các sáng kiến tái chế và giảm nhẹ bao bì.

Phát triển nguồn nhân lực mới trong kỷ nguyên số với hệ sinh thái Edtech

Vượt nhiều thách thức trên hành trình chung tay phát triển nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số, Hệ sinh thái công nghệ giáo dục (Edtech) của Thiên Hà Xanh dần chinh phục thị trường Việt, tự tin hướng ra thị trường quốc tế.

Doanh nghiệp Việt chung bảng xếp hạng Top 20 thế giới với nhiều công ty sừng sỏ

Chỉ khoảng 3 năm sau khi bắt đầu từ con số 0, VinAI đã có tên trong bảng xếp hạng “Top 20 các công ty nghiên cứu AI tốt nhất trên toàn cầu” cùng với hàng loạt công ty sừng sỏ thế giới.

Để trà Việt Nam ra thế giới với tâm thế mới

Bước đầu thành công trên hành trình đưa trà Shan tuyết Suối Giàng “xuống núi” giúp người Mông thoát nghèo, Nghệ nhân trà Đào Đức Hiếu tiếp tục ấp ủ ước mơ lớn hơn: Trà Việt Nam ra thế giới với tâm thế mới.

Tận dụng lợi thế di sản văn hóa để đi ra thế giới

Di sản văn hóa là một trong những thế mạnh có thể giúp doanh nghiệp Việt Nam đi ra thế giới, góp phần nâng cao vị thế của Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên bảng xếp hạng toàn cầu. Hiện chúng ta vẫn chưa tận dụng tốt lợi thế này.

Cơ hội để Việt Nam rõ nét hơn trên bản đồ giáo dục công nghệ thông tin thế giới

Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai Vòng chung kết Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương Kỳ thi Lập trình sinh viên quốc tế (ICPC). Một cơ hội để dấu ấn Việt Nam rõ nét hơn trên bản đồ giáo dục công nghệ thông tin thế giới.