- Bằng tiến sĩ giá 9 triệu rao bán khắp cả nước; Phía sau chuyện ‘Vợ chồng hát rong lên sân khấu Sao Mai’; Chuyện lạ: 32 nghìn học sinh có chung... sinh nhật; Ba đời chủ tịch ‘sắp” dời xong bến xe trung tâm; Lô hàng hiệu nghi nhập lậu ở sân bay Tân Sơn Nhất; Đại gia thủy sản 'đưa' nhiều cán bộ ngân hàng ra tòa... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 15/1.

THỦ TƯỚNG: PHẢI ĐƯA THÔNG TIN CHÍNH THỐNG LÊN MẠNG XÃ HỘI

“Điện thoại bật ra là có, lên facebook là đọc được thông tin, mấy chục triệu người dùng Internet và mạng xã hội rồi, vậy thì làm sao để thông tin chính thống của chúng ta cũng lên mạng xã hội. Chúng ta không ngăn và cũng không cấm được đâu, quan trọng nhất là đưa thông tin đúng, chính xác kịp thời để người ta có lòng tin đúng, ai nói thì nói trên mạng nhưng đây là thông tin chính thống của Chính phủ" - Thủ tướng nói.

Đọc bài tại đây.

BẰNG TIẾN SĨ GIÁ 9 TRIỆU RAO BÁN KHẮP CẢ NƯỚC

Các đối tượng khai nhận, ngoài sản xuất bằng cao đẳng, đại học giả, nhóm này còn sản xuất bằng thạc sĩ, tiến sĩ giả để bán cho khách ở khắp các tỉnh thành Bắc – Trung – Nam với giá chỉ 9 triệu đồng/bằng.

Xem tiếp tại đây.

PHÍA SAU CHUYỆN ‘VỢ CHỒNG HÁT RONG LÊN SÂN KHẤU SAO MAI’

{keywords}
Hình ảnh Đào và Thanh trong chương trình Điều ước thứ 7

Những chi tiết ngoài đời thực có thể khiến các độc giả bị sốc. Câu chuyện tình xúc động đẹp như cổ tích đã lấy đi của người xem rất nhiều nước mắt có thêm những chi tiết khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Đọc chi tiết tại đây.

CHUYỆN LẠ: 32 NGHÌN HỌC SINH CÓ CHUNG... SINH NHẬT

Hơn một tuần nay, hàng nghìn phụ huynh học sinh tại TP. Buôn Ma Thuột lo ngay ngáy khi con em họ bỗng dưng bị “mất” ngày, tháng sinh bởi thẻ BHYT được cấp đồng loạt ghi ngày, tháng sinh là 1/1…

Đọc bài tại đây.

BA ĐỜI CHỦ TỊCH ‘SẮP” DỜI XONG BẾN XE TRUNG TÂM

Ba đời Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ hạ quyết tâm thực hiện di dời Bến xe Hùng Vương, (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), nay chủ trương này mới được thực hiện.

Xem tiếp tại đây.

LÔ HÀNG HIỆU NGHI NHẬP LẬU Ở SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Hàng quần áo sản xuất ở Việt Nam nhưng được dán tem, nhãn mác ngoại, bán với giá cả vài trăm đến cả ngàn USD/sản phẩm.

Xem thông tin tại đây.

BỘ TRƯỞNG THĂNG BÁC 2.000 TỶ LÀM ĐƯỜNG NỐI LÀO CAI - SA PA

"Bộ GTVT ủng hộ phương án làm đường nối Lào Cai – Sa Pa theo hình thức BOT. Tuy nhiên, với số tiền hỗ trợ từ ngân sách lên tới hơn 2.000 tỷ đồng theo đề xuất của chủ đầu tư để triển khai dự án là không khả thi".

Xem thông tin tại đây.

CHỦ DỰ ÁN TRÊN “ĐẤT VÀNG” GIỮA HN BỊ GÂY SỨC ÉP?

Thực trạng già nua của KTT không thể không cải tạo; UBND TP.Hà Nội đã có nhiều văn bản chỉ đạo, hướng dẫn; chủ đầu tư đã lập quy hoạch chi tiết, lên phương án tái định cư, đền bù, hỗ trợ… cho các đơn vị, tổ chức và các hộ dân hiện đang sinh sống tại vị trí khu đất. Vì sao dự án vẫn chậm triển khai?

Đọc bài tại đây.

XE KHÁCH BỊ ĐÂM, 30 KHÁCH ĐẬP CỬA CHUI RA

Cú tông trực diện đã làm đầu chiếc xe khách gần như biến dạng, từng mảnh vỡ văng ra đường, 32 người trên xe phải đập cửa kính chui ra ngoài, thoát chết trong gang tấc.

Đọc tại đây.

PHI CÔNG VIETNAM AIRLINES ẤN NHẦM “NÚT KHỦNG BỐ” BỊ PHẠT THẾ NÀO?

Ông Nguyễn Trọng Thắng – Chánh thanh tra Cục Hàng không VN (Bộ GTVT) vừa ký Quyết định xử phạt đối với cơ trưởng “bấm nhầm nút khủng bố” trên chuyến bay VN1266 của Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines) hôm 16/12/2014.

Xem tin tại đây.

MỘT NGƯỜI DÂN THẮNG KIỆN UBND TP.HCM

Cho rằng quyết định hành chính của UBND TP.HCM về việc thu hồi hơn 600m2 tầng trệt một căn nhà là trái luật, TAND TP.HCM đã tuyên hủy quyết định trên và người dân được tuyên thắng kiện.

Xem tiếp tại đây.

ĐẠI GIA THỦY SẢN 'ĐƯA' NHIỀU CÁN BỘ NGÂN HÀNG RA TÒA

Làm ăn thua lỗ, một đại gia thủy sản ở TP.Cần Thơ lên kế hoạch lập khống hồ sơ lừa đảo vay vốn từ các tín dụng chiếm đoạt hơn 100 tỷ đồng. Vụ việc đã khiến hàng loạt cán bộ ngân hàng phải hầu tòa.

Đọc tin tại đây.

LẠI VỠ ỐNG NƯỚC SẠCH TỪ SÔNG ĐÀ VỀ HÀ NỘI

Tại Km21+300 trên Đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã xảy ra sự cố vỡ đường ống nước sạch từ nhà máy nước Sông Đà - Hòa Bình về Hà Nội.

Đọc tin tại đây.

ĐỀ XUẤT PHÂN LUỒNG GIAO THÔNG MỚI TUYẾN NHẬT TÂN – NỘI BÀI

Sở GTVT Hà Nội vừa đề xuất UBND thành phố các phương án phân luồng giao thông mới trên tuyến đường từ cầu Nhật Tân đến nhà ga T2 và đường 5 kéo dài sau khi đã cùng với các đơn vị liên quan kiểm tra hiện trường.

Xem tin tại đây.

TRUY TÌM NGƯỜI PHỤ NỮ CHÉM NHÂN TÌNH GỤC XUỐNG BÊN ĐƯỜNG

Phòng Cảnh sát Điều tra công an quận Tân Phú (TP.HCM) đang ráo riết truy tìm tung tích của một phụ nữ mang tên Trần Thị Ngọc Nở sinh năm 1979 (ngụ P.9, Q.Tân Bình) về hành vi cố ý gây thương tích.

Đọc tin tại đây.

BẮT 500 CHIẾC ĐIỆN THOẠI 'XỊN' ĐANG TUỒN VỀ HÀ NỘI

{keywords}

Thông tin từ cơ quan CSĐT công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đơn vị này vừa phối hợp Đội QLTT số 13- Chi Cục QLTT Hà Nội phát hiện một chiếc xe khách di chuyển từ Móng Cái về Hà Nội có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Xem tin tại đây.

RỘ TIN TRƯƠNG QUỲNH ANH - TIM "ĐƯỜNG AI NẤY ĐI"

Bức thư mà chàng ca sĩ gửi cho vợ được đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ bất ngờ.

Đọc tin tại đây.

KẺ SÁT HẠI NỮ SINH SƯ PHẠM MỈM CƯỜI KHI NHẬN ÁN TỬ

Cho rằng Ngọc đã yêu người con trai khác, Hảo ghen tuông nên tìm cách trả thù. Thấy cô nữ sinh viên sư phạm đang dắt xe ra về, hắn chạy theo cầm dao gây trọng tội.

Xem tiếp tại đây.

THANH NIÊN DÙNG DAO TỰ RẠCH BỤNG, CỔ ĐỂ TỰ SÁT

Ngày 15/1/2014, sau 6 ngày điều trị tại bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh - Đắk Lắk đến nay sức khỏe của anh Hoàng Văn Định (SN 1987), trú tại thôn Buôn Bon 1, xã Bình Thuận, Thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đã dần ổn định.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

"Tiếng nổ làm căn nhà sập, 2 đứa em văng đâu mất'

Hơn một ngày qua, người dân thôn Tịch Tây, xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, Quảng Nam vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ nổ với cái chết thương tâm của hai chị em ruột. Cảnh tang thương bao trùm cả xóm nghèo. 

KỲ QUẶC

Chuyện lạ: 32 nghìn học sinh có chung... sinh nhật

Hơn một tuần nay, hàng nghìn phụ huynh học sinh tại TP. Buôn Ma Thuột lo ngay ngáy khi con em họ bỗng dưng bị “mất” ngày, tháng sinh bởi thẻ BHYT được cấp đồng loạt ghi ngày, tháng sinh là 1/1…

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Bằng tiến sĩ, thạc sĩ giả rao bán khắp cả nước

CLIP HOT

Đột kích kho hàng lậu khổng lồ giữa Hà Nội

Rạng sáng 14/1, Đội QLTT số 4, chi Cục QLTT Hà Nội phối hợp với tổ công tác đặc biệt 113 thuộc Tổng cục Cảnh sát đã kiểm tra đột xuất một kho hàng tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu nói về những thị phi

Những câu chuyện mới nhất mà công chúng chưa được biết sẽ được tân Hoa hậu tiết lộ trong cuộc trò chuyện dưới đây tại VietNamNet.

M.Anh (tổng hợp)