- Yêu cầu báo cáo Thủ tướng vụ đập dâng 1.000 tỷ; Hồi kết đẹp với chị ve chai bỗng chốc thành tỷ phú; Hà Thành hớ nặng: Thanh mai TQ 8 ngàn bán 200 ngàn/kg; Nghẹt thở di lý sát thủ vụ án rúng động Hưng Yên; Những diễn viên Việt nhìn là thấy ghét; Bà chủ chết lõa thể trong quán karaoke...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 3/6.

YÊU CẦU BÁO CÁO THỦ TƯỚNG VỤ ĐẬP DÂNG 1.000 TỶ

Ngày 2/6, Văn phòng Chính phủ vừa phát đi văn bản số 4027 gửi UBND tỉnh Hà Tĩnh, truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, yêu cầu kiểm tra vấn đề VietNamNet nêu tại đập dâng Lạc Tiến. Xử lý, báo cáo Thủ tướng trong tháng 6/2015.

SẴN SÀNG ĐỐI PHÓ DỊCH HÔ HẤP CẤP NGUY HIỂM NHƯ SARS

4 máy đo thân nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất, lực lượng kiểm dịch quốc tế trên 30 người, tất cả bệnh viện sẵn sàng khu vực điều trị cách ly, đội phản ứng nhanh vào cuộc để đối phó bệnh MERS-Cov.

ĐANG LÀM VIỆC, 2 NGƯỜI TỬ VONG VÌ SAY NẮNG

Đang đi làm đồng, hai nông dân ở Nghi Lộc (Nghệ An) đột nhiên bị ngất xỉu. Người thân sau đó vội đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng cả hai đều tử vong.

Đọc tin tại đây

HỒI KẾT ĐẸP VỚI CHỊ VE CHAI BỖNG CHỐC THÀNH TỦ PHÚ

{keywords}
Chị Hồng khi vừa nhận được 5 triệu Yên Nhật trong chiều 2/6

Dù biết số tiền hơn 5 triệu Yên rồi sẽ được công an Q.Tân Bình, TP.HCM giao trả cho mình, nhưng niềm vui của người phụ nữ mua ve chai đã bất ngờ vỡ òa trong chiều 2/6.

BÀ CHỦ CHẾT LÕA THỂ TRONG QUÁN KARAOKE

Thấy quán karaoke không mở cửa, người thân sang nhà tìm thì phát hiện bà chủ quán đã tử vong từ lúc nào. Trên người nạn nhân không một mảnh vải che thân.

Đọc tin tại đây

NHỮNG DIỄN VIÊN VIỆT NHÌN LÀ THẤY GHÉT

Vào vai phản diện đạt đến độ các diễn viên Tùng Dương, Duy Thanh, Minh Tuấn đều từng bị khán giả chửi thẳng vào mặt.

Xem thêm tại đây

NẮNG 40 ĐỘ, HƠN 500 NGƯỜI CHƯA ĐẬP TẮT ĐƯỢC CHÁY RỪNG

Khoảng hơn 500 người đã tham gia dập lửa nhưng vì thời tiết quá nóng, gió mạnh khiến cho ngọn lửa bùng phát dữ dội. Đến thời điểm này vẫn cháy rất lớn và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đọc tiếp tại đây

HÀ THÀNH HỚ NẶNG: THANH MAI TQ 8 NGÀN BÁN 200 NGÀN/KG

Lấy buôn chỉ 50.000-60.000 đồng/thùng 8kg, ra đến cổng chợ, thanh mai có giá 100.000 đồng/kg, thậm chí có nơi bán đến 200.000 đồng/kg. Thanh mai Trung Quốc đang là mặt hàng siêu lợi nhuận được tranh nhau mua ở chợ đầu mối.

Xem chi tiết tại đây

NGHẸT THỞ DI LÝ SÁT THỦ VỤ ÁN RÚNG ĐỘNG HƯNG YÊN

{keywords}
Kẻ sát nhân tại cơ quan công an.

Để tránh việc nghi phạm gây ra vụ án rúng động Hưng Yên gây rối, hô hét..., làm hành khách trên máy bay hoảng sợ, trinh sát đã khóa tay và phải dành thời gian để trấn an tư tưởng tên sát nhân.

VỢ "KHOE" VÀO KHÁCH SẠN VỚI TÌNH CŨ, BỊ CHỒNG SÁT HẠI

Nghe vợ cho biết chủ nhật tuần trước cùng người tình cũ thuê khách sạn “vui vẻ”, gã đàn ông nổi cơn ghen ra tay sát hại.

Xem tin tại đây

GIẢI CỨU XÀ LAN HÀNG TRĂM TẤN MẮC KẸT DƯỚI CẦU BÌNH LỢI

Trưa 3/6, cầu sắt Bình Lợi (cầu nối giữa quận Thủ Đức và quận Bình Thạnh, TPHCM) lại bị xà lan đội gầm cầu gây ảnh hưởng đến kết cấu của cây cầu hơn 110 tuổi và giao thông qua khu vực này.

Đọc thêm tại đây

LÁI XE GÂY THẢM NẠN 5 NGƯỜI CHẾT KHÔNG PHẢI LÀ PHỤ XE 15 TUỔI

Nguồn tin khẳng định, người lái xe đầu kéo gây tai nạn thảm khốc làm 5 người tử vong không phải là phụ xe 15 tuổi mà chính là tài xế Võ Văn Răng.

Xem đầy đủ tại đây

GIẾNG NƯỚC "LẠ" PHUN CAO 20 MÉT, DÂN TỨ XỨ ĐỔ VỀ XEM

Chiều 2/6, Sở Tài nguyên - Môi trường phối hợp với Sở Khoa học - Công nghệ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến khu vực rẫy nhà ông Nguyễn Văn Bảnh (tại xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh BR - VT) để kiểm tra giếng khoan phun nước cao hàng chục mét.

Xem thêm tại đây

"TRÙM" GIANG HỒ ĐẤT BẮC KHÁNG CÁO KÊU OAN

Phạm Khắc Tú (tức Tú “khỉ”, 40 tuổi, ở Khoái Châu, Hưng Yên), “ông trùm” từng một thời là nỗi khiếp đảm của người dân và doanh nghiệp nhiều tỉnh phía Bắc sau khi bị tuyên án 30 năm tù cho 5 tội danh đã làm đơn kháng cáo lên tòa phúc thẩm.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Tội ác kinh hoàng từ tiếng kêu ú ớ phát ra trong chiếc xe taxi

 Ông Nguyễn Văn H. nghe thấy tiếng còi xe ô tô phát ra liên tục ở gần nhà mình. Khi lên tầng thượng, ông nghe tiếng người kêu ú ớ, chiếc taxi rung lắc mạnh.

Một đêm 4 lần mất điện: Dân Thủ đô ốm nặng

Nhiều người dân Hà Nội đang phải khốn khổ sống trong cảnh mất điện thường xuyên vào nửa đêm, trong cái nóng kỷ lục kéo dài trong 44 năm qua.

KỲ QUẶC

Teen Hà Nội táo bạo mặc bikini chụp ảnh kỷ yếu

 Học sinh lớp 12D1 Hoàng Diệu (Hà Nội) đã thực hiện bộ ảnh kỷ yếu độc đáo dưới bể bơi.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Hình ảnh ngoạn mục mới công bố về hang Sơn Đoòng
Lê Lan