thương hiệu Việt

Cập nhập tin tức thương hiệu Việt

Từ bài viết của Tổng bí thư - Chủ tịch nước, nghĩ về thương hiệu Việt Nam

Một trong những quyết sách quan trọng được nhiều nước triển khai là tiến hành một chiến lược bài bản để xây dựng và quảng bá về Thương hiệu quốc gia. 

Hàng Made in Vietnam, phá bỏ lối mòn 'Tây chắc chắn hơn ta'

Sự thành công của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,... là bằng chứng cho thấy sản xuất công nghiệp chế biến chế tạo là con đường phát triển, là chìa khoá để tạo nên sự thịnh vượng của mỗi quốc gia.

Lý do VinFast ‘lọt mắt xanh’ truyền thông quốc tế

Đài truyền hình quốc gia Thuỵ Sỹ (RTS) mới đây phát phóng sự về một Việt Nam “có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới”, và gọi tên VinFast như một dấu ấn đặc biệt trong sự phát triển đó.

Mơ 1 tỷ USD, đã mất mấy sổ đỏ, rồi bao phen bầm dập

Nếu không có những doanh nhân tiên phong, dám dương đầu thì không thể hình thành những con đường cho những thế hệ doanh nhân Việt theo sau.

Quạt con cóc, mỳ hai tôm, 50 năm vang bóng và sinh tồn

 Quạt Điện cơ, xe đạp Thống Nhất, phích nước Rạng Đông,... những thương hiệu nổi tiếng của người Việt có tuổi đời 50-70 năm, một thời ai được sở hữu cũng thấy "sướng" giờ đây đang tìm cách để tiếp tục sinh tồn.

Thương hiệu Việt bị ‘càn quét’, cuộc chiến giành ‘đất’ của tỷ phú Việt

Thương hiệu Việt bị thâu tóm, biến mất trong tay ông lớn nước ngoài. Không ít ngành VN từng có thế mạnh bị ‘càn quét’ gần như sạch những thương hiệu nổi tiếng 1 thời. Sau thời kỳ tích luỹ, nhiều DN đang muốn giành lại ‘đất’ của nhà mình.

Tên tuổi 'Thống Nhất' hơn nửa thế kỷ: Nơi thu ngàn tỷ, chỗ vật vã bỏ nghề

Điện cơ Thống Nhất , Xe đạp Thống Nhất, Diêm Thống Nhất, những cái tên gắn với thương hiệu “Thống Nhất” đến nay vẫn còn in đậm trong tâm trí nhiều người. Có công ty thu lợi ngàn tỷ mỗi năm, nhưng cũng có doanh nghiệp đang gặp khó.

Hanvico khát vọng đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Trải qua 20 năm, từ một nhà xưởng đi thuê ban đầu với 20 người, đến nay Hanvico đã có vị thế vững chắc trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam, đồng thời xuất khẩu sản phẩm tới hơn 15 quốc gia trên thế giới.

Tân Hiệp Phát: 25 năm vượt thử thách và khát vọng tương lai 100 năm

Hành trình 25 năm của Tân Hiệp Phát đã thể hiện ấn tượng trong sự kiện lễ hội tổ chức ngày 15/10 vừa qua cùng với đó là những cam kết mạnh mẽ cho 100 năm phát triển.

Giải mã lý do giá trị thương hiệu Viettel tăng mạnh

Ông Samir Dixit- CEO Brand Finance Asia Pacific cho rằng, Viettel- thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam 2019 (4,316 tỷ USD), tăng hơn 1,5 tỷ USD so với năm 2018, là nhờ các dự báo khả quan về tương lai của công ty này.

Vincom Red Sale 2019: thương hiệu giảm giá vượt ngưỡng 50%

Từ nay cho đến hết ngày 14/7/2019 hàng loạt DN Việt Nam và DN sản xuất hàng hoá tại Việt Nam quyết định “chơi lớn” tại Vincom Red Sale khi tung ra chương trình khuyến mại vượt ngưỡng 50%.

Giày Thượng Đình vang bóng một thời, giờ chìm trong thua lỗ

Sau 2 năm gần nhất thua lỗ, Thượng Đình đặt mục tiêu doanh thu 2019 đạt 175 tỷ đồng, nhưng lợi nhuận ban lãnh đạo công ty kỳ vọng chỉ là 50 triệu đồng.

Vsmart ‘đổ bộ’ thị trường smartphone Myanma

Ngày 29/5/2019 Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã công bố ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Myanmar, tiếp tục khẳng định khát vọng đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới.

Đầu tư nhà máy tại Thụy Điển, NutiFood tiến vào thị trường Châu Âu

Nhà máy sản xuất NutiFood Sweden AB tại Thụy Điển, công suất 15.000 tấn/năm đi vào hoạt động, tiếp nối hành trình vươn ra thế giới của thương hiệu sữa Việt NutiFood.

PV GAS đồng hành cùng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam với loạt hoạt động khích lệ các doanh nghiệp vừa diễn ra trên toàn quốc từ 15/4-21/4/2019. PV GAS là đơn vị tham gia đồng hành cùng chuỗi các sự kiện của Chương trình.

Bỏ làm thuê lương 100 triệu, gọi chuỗi toàn cầu xây thương hiệu Việt

Trong thời đại toàn cầu hóa, khi thế giới ngày càng trở nên “phẳng” hơn, người đi sau có lợi thế tiến nhanh hơn nếu biết tiếp thu và ứng dụng thành công nguồn tài nguyên khổng lồ về khoa học, công nghệ, tài chính trên thế giới.

Từ Sài Gòn tới Paris: Đại gia Việt ghi dấu ấn bản đồ toàn cầu

Nhiều đại gia Việt trong tham vọng ghi danh thương hiệu nước nhà trên bản đồ quốc tế, với một niềm kiêu hãnh: Việt Nam đủ lực và đủ tầm để làm nên những kỳ tích đẳng cấp toàn cầu.

Bánh mỳ đường phố sang Úc, cà phê vỉa hè qua Hàn Quốc

Đi ngược với cơn lốc các thương hiệu đồ ăn thức uống quốc tế đổ bộ vào Việt Nam, nhiều doanh nghiệp Việt đang rục rịch nhượng quyền, đưa thương hiệu Việt ra thế giới.

Vsmart hướng tới hệ sinh thái thông minh, kết nối

Màn ra mắt đầy cảm xúc của Vsmart tại tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 như một cách ẩn dụ khéo léo cho khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thị trường thế giới của “tay chơi mới” trên thị trường.

Theo chân tuyển Việt Nam, thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Theo chân đội tuyển Việt Nam trên khắp đấu trường AFF Cup, Pinaco đã lấy cảm tình và xây thị trường xuất khẩu bao phủ khu vực Đông Nam Á. Từ đó, làm “bàn đạp” vươn ra thế giới.