thương hiệu Việt

Cập nhập tin tức thương hiệu Việt

Chè Việt Nam chiếm lĩnh thị trường Đài Loan

Thống kê của Cơ quan Quản lý ngoại thương Đài Loan (BOFT) cho thấy, Việt Nam dẫn đầu xuất khẩu trà sang thị trường Đài Loan.

 

Bắt tay làm cú 'bom tấn', tỷ phú Việt đấu ngang cơ tập đoàn ngoại

 Liên tiếp những thương vụ thâu tóm lớn, DN Việt ngày càng khẳng định vị thế và sức mạnh của mình. Các tên tuổi lớn hoàn toàn tự tin giữ vững thị trường nội địa, thậm chí đánh bật cả đại gia bán lẻ nước ngoài.

Make in Vietnam: Người Việt vượt khó, chúng ta làm được và làm tốt

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang dày công nghiên cứu, cho ra mắt những sản phẩm mới mang hàm lượng công nghệ cao, đậm chất “make in Vietnam”.

Đại diện Việt Nam lọt top thương hiệu mạnh toàn cầu

Theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm & đồ uống năm 2021, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu. 

Con đường thoát phận làm thuê, tiến lên làm chủ

Công nghệ, đổi mới sáng tạo chính là chìa khóa để đưa Việt Nam thoát khỏi phận gia công vốn đeo bám suốt mấy chục năm nay. Những tín hiệu tích cực đã dần xuất hiện, khát vọng Việt Nam hùng cường có thêm một động lực mới.

Những thương hiệu Việt đi cùng năm tháng

Với lịch sử lâu đời những thương hiệu Việt như Điện cơ Thống Nhất, xe đạp Thống Nhất vẫn có chỗ đứng trong lòng các thế hệ người tiêu dùng Việt.

Nỗ lực sản xuất thành công Vaccine Covid-19 thương hiệu Vietnam

Việt Nam đã sản xuất 11/12 loại Vaccine trong chương trình tiêm chủng mở rộng, thanh toán được nhiều loại dịch bênh nguy hiểm như bại liệt, uốn ván sơ sinh…Hiện Việt Nam phấn đấu, năm 2021 sản xuất thành công ít nhất 1 Vaccine Covid-19.

 

Đăng ký nhãn hiệu ở nước ngoài: Bảo vệ thương hiệu Việt

Việc bảo hộ nhãn hiệu các sản phẩm của Việt Nam ở nước ngoài là cần thiết bảo vệ cho thương hiệu riêng của Việt Nam, đã tạo được tiếng vang trên thị trường thế giới.

 

Đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ ở miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo tăng trưởng 9%-11%

Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1162/QĐ-TTg về việc phê duyệt Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2021-2025.

Từ bỏ nỗi đau lớn 'làm nhanh, bán rẻ', nhập hàng Tàu

Ngày càng nhiều doanh nhân có ý thức về việc xây dựng các sản phẩm mang thương hiệu Việt, thay vì chấp nhận phận “gia công”. Giấc mơ lớn đưa sản phẩm Việt ra biển lớn đang được bắt đầu từ những DN.

Long đong số phận những thương hiệu trước 1975 ở miền Nam

Gạch bông Đồng Tâm, nước khoáng Vĩnh Hảo, bông Bạch Tuyết, dầu cù là Mac Phsu, xà bông Cô Ba… là những sản phẩm lẫy lừng ở miền Nam Việt Nam...

Bán gạo, mắm thương hiệu Việt ở nước ngoài

Để bán được những sản phẩm thuần Việt như gạo, mắm mà vẫn giữ được thương hiệu gốc ở thị trường nước ngoài, các doanh nghiệp đã nỗ lực không ít.

Hai bộ chung tay nâng cao thương hiệu nông sản Việt

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh, để nâng cao giá trị nông sản Việt, Bộ Công Thương và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cần chủ động phối hợp hơn nữa trong công tác chuyên môn.

Gạo ST25 nguy cơ bị 'cướp' thương hiệu ở Úc, thương vụ Việt Nam vào cuộc

Vụ gạo ST 24, ST 25 bị đăng ký nhãn hiệu tại Úc, Thương vụ Việt Nam tại Úc quyết liệt vào cuộc

'Gạo ngon nhất thế giới' nguy cơ mất thương hiệu: Đòi lại rất gian nan

Nếu như đơn vị ở Mỹ đăng ký thành công nhãn hiệu gạo ST25 thì chủ sở hữu là ông Hồ Quang Cua có thể bị mất quyền sở hữu và việc đòi lại rất gian nan.

Tỷ phú Việt kiếm tiền: Thu nhiệt thừa, gom khí thải hưởng 4.000 tỷ/năm

Cách mạng công nghiệp 4.0 trở thành cảm hứng lan tỏa đến đời sống thực. Nhiều DN Việt đã áp dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả, kể cảnhững ngành sản xuất truyền thống. 

Đại gia từ chối bán thương hiệu Việt với giá 250 triệu USD

"Chúng ta có sẵn sàng cạnh tranh ở tầm toàn cầu không hay bằng lòng với thị trường trong nước, hay bằng lòng thi đấu ở thị trường Đông Nam Á".

Lazada Brand Awards vinh danh 12 thương hiệu đối tác nổi bật năm 2020

Ngày 21 - 22/12, Lazada Việt Nam công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu đối tác nổi bật trong năm 2020.

Thiết kế xây dựng BIC vào top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020

Với những nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển để trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín ngành xây dựng, Công ty CP Thiết kế xây dựng BIC vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020.

Khơi thông điểm nghẽn để phát triển doanh nghiệp tư nhân

Sự lớn mạnh của hệ thống doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là tư nhân, sẽ tạo sự thay đổi lớn về chất trong thu hút FDI và xuất khẩu.