thương hiệu Việt

Cập nhập tin tức thương hiệu Việt

Trao giải thương hiệu Việt tiêu biểu: Người Việt chuộng hàng Việt

Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã lan tỏa rộng khắp, được doanh nghiệp, nhân dân hoan nghênh đón nhận.

'Trùm' chứng khoán Việt đấu đại gia số 1 Hàn: Cái kết cuối cùng

SSI của ông Nguyễn Duy Hưng xuất hiện đã khiến âm mưu thâu tóm Bibica của Lotte đổ vỡ. May thay, một kết cục buồn như câu chuyện Kem đánh răng Dạ Lan, nước giải khát Tribeco,... đã không xảy ra.

Những nữ tướng 'chống lưng' thương hiệu Việt

Những người phụ nữ đã gắn tên tuổi mình với những thương hiệu Việt được định giá tỷ USD... được chính giới doanh nhân gọi là 'nữ tướng'.

Ngàn tỷ chất đầy két: Đại gia Việt đau đầu chuyện tiêu tiền

Nhiều đại gia Việt thu về hàng ngàn tỷ đồng sau những thương vụ đình đám. Đây là những thành công lớn và có thể là khởi đầu cho một bước ngoặt mới nhưng cũng có thể là một ngã rẽ không mong muốn.

Tên tuổi ‘vang bóng một thời’ đều đặn ‘bỏ túi’ trăm tỷ/năm

Giữa sự ra đi đáng tiếc của loạt các thương hiệu "vang bóng một thời” thì vẫn có những tên tuổi như Điện Quang, Cao Sao Vàng, mì Miliket vẫn giữ được thương hiệu và có được niềm tin của người Việt.

Cuộc đấu tay đôi: Đại gia Việt thắng ngược ông lớn ngoại

Hàng loạt đại gia Việt đã vào cuộc và cuộc chiến bảo vệ các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam đang trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết.

Chủ tiệm bán đậu phộng phút chốc thành tỷ phú

Sự hình thành công ty Trương Văn Bền và các con với nhà máy xà bông cho ra sản phẩm độc chiếm thị trường là minh chứng hùng hồn về khả năng sản xuất và kinh doanh của người Việt.

7 đại gia Việt chia nhau hơn 1.800 tỷ từ Nhật Bản

7 đại gia người Việt sẽ chia nhau khoản tiền 1.800 tỷ đồng sau khi bán công ty của mình cho Nhật Bản.

'Cá mập' ngoại nuốt trọn thương hiệu Việt?

Số phận của những thương hiệu Việt đình đám như Sabeco, Vinamlik… sẽ ra sao khi rơi vào tay các đại gia ngoại?

Viễn thông: Sức mạnh cạnh tranh của Việt Nam

Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố Danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016. Trong top đầu của sanh sách này, các thương hiệu viễn thông chiếm ưu thế.

Bán hết cho nước ngoài: Nguy cơ tiêu tan thương hiệu Việt

Rất nhiều ngành kinh doanh của Việt Nam đã rơi vào tay các nhà đầu tư nước ngoài và nguy cơ các thương hiệu Việt tầm vóc quốc gia sẽ còn tiếp tục biến mất...

Thương hiệu Việt vang bóng một thời: 'Sống mòn' hay 'cạp đất mà ăn'

Do tỉ suất lợi nhuận của ngành kinh doanh chính thấp nên nhiều thương hiệu Việt “vang bóng một thời” đang lâm vào trạng thái “sống mòn”. Một số khác tìm cách tồn tại và phát triển bằng việc khai thác quỹ đất trụ sở

Bảo vệ thương hiệu Việt, bảo vệ người tiêu dùng Việt

Người tiêu dùng thông thái vốn đặt ra 3 tiêu chí cơ bản khi lựa chọn hàng hóa, ngoài yếu tố: rẻ, bền, đẹp thì giờ đây còn chọn thêm yếu tố môi trường và yếu tố “lòng yêu nước”.

Những bộ váy đáng mơ ước nhất mùa cưới 2015

Hãy cùng ngắm những bộ váy cưới đẹp nhất từ hơn 25 thương hiệu cưới hàng đầu Việt Nam trong triển lãm cưới sang trọng 2015 “Modern Luxe”.

Cạnh tranh sao nổi với áo sơmi Tàu 70 ngàn

 Làm sao một chiếc áo sơ mi của Vintatex có thể bán được ở nông thôn khi áo sơmi nhái, lậu chỉ có 70.000 đồng/chiếc?

100 Thương hiệu hưởng ứng Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và Bộ Công thương sẽ bình chọn và trao thưởng 100 doanh nghiệp được trao giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu...