Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Cập nhập tin tức Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Đề xuất thực hiện 6 nội dung phát triển Cổng Dịch vụ công quốc gia

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) đề xuất thực hiện 6 nội dung để phát triển Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG) trong thời gian tới.

Cục CSGT đề nghị nhà sản xuất hỗ trợ khách đăng ký xe qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Cục Cảnh sát giao thông (CSGT, Bộ Công an) đề nghị nhà sản xuất, phân phối hỗ trợ khách hàng đăng ký ô tô, xe máy qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Nộp phạt vi phạm giao thông, từ thủ công sang bấm ‘chuột’

Thay vì ngược xuôi đến kho bạc hoặc ngân hàng xếp hàng nộp phạt vi phạm giao thông, người dân giờ đây ngồi tại nhà nộp phạt trực tuyến, bưu điện sẽ trả giấy tờ xe tận tay người vi phạm.

Sau tháng 3, người dân ngồi nhà đăng ký kết hôn, khai sinh, khai tử

Ngày 18/3, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Trần Văn Sơn chủ trì hội nghị tập huấn trực tuyến triển khai một số nhiệm vụ và tích hợp 25 dịch vụ công thiết yếu theo Đề án 06 của Chính phủ.

Bất ngờ nhận cuộc gọi lúc nửa đêm từ số lạ thông báo gây tai nạn rồi bỏ chạy

Cuộc điện thoại của người tự xưng là công an, thông báo người dân đang bị điều tra vì gây tai nạn giao thông. Chiêu trò này đã khiến nhiều người "nhẹ dạ" bị lừa đảo.

Nộp phạt giao thông qua mạng, phụ nữ nông thôn nói 'rối não' vì yếu công nghệ

Gần 300 trường hợp vi phạm giao thông nộp phạt qua mạng trong 3 ngày qua. Những người trẻ nói thực hiện thuận lợi nhưng phụ nữ nông thôn vẫn chọn nộp trực tiếp.

Những lưu ý khi nộp phạt vi phạm giao thông qua mạng

CSGT sẽ nhập biên bản vi phạm vào hệ thống phần mềm xử lý vi phạm trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, từ đó, người dân thực hiện theo 9 bước để nộp phạt qua mạng thay vì đến cơ quan công an.

Người vi phạm giao thông ở Hà Nội nộp phạt qua mạng từ ngày 1/3

Cảnh sát giao thông (CSGT) Hà Nội sẽ ghi lại thông tin của người vi phạm, người dân sử dụng Cổng dịch vụ công quốc gia để nộp phạt trực tuyến.

Nộp phạt vi phạm giao thông tại nhà, trả giấy tờ tận tay, 'né' ngay Covid-19

Thay vì phải đi lại nhiều lần để nộp phạt vi phạm giao thông, nay người dân chỉ cần ngồi nhà “click” chuột làm mọi thủ tục, giấy tờ của người vi phạm có thể được chuyển về tận nhà.

Hiện đại hóa nền hành chính, đặt người dân vào vị trí trung tâm

Dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) được xem là nhiệm vụ hàng đầu nhằm phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số trong giai đoạn mới.

Những con số ấn tượng về Chính phủ điện tử

Bộ Công an đã cấp số định danh cá nhân cho khoảng 98 triệu công dân thu thập vào cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Bộ TT&TT đã phát hiện 1.019 cuộc tấn công mạng.

Thanh toán trực tuyến hơn 14 tỷ đồng dịch vụ đất đai qua Cổng dịch vụ công Quốc gia

Theo Tổng cục Thuế, sau 4 tháng thí điểm, đã có gần 4.000 giao dịch nghĩa vụ tài chính về đất đai thực hiện thành công, với số tiền trên 14 tỷ đồng được thanh toán trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Người dân cả nước được thanh toán online thuế, lệ phí trước bạ nhà đất từ tháng 6

Sau thời gian thí điểm tại 4 tỉnh, việc cung cấp trực tuyến dịch vụ thanh toán nghĩa vụ tài chính trong thực hiện thủ tục về đất đai cho hộ gia đình, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia được mở rộng toàn quốc trong tháng 6/2021.

Nộp lệ phí trước bạ ô tô xe máy điện tử hút người dân tham gia

Thuận tiện và tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, hình thức nộp lệ phí trước bạ điện tử đã thu hút người dân sau một thời gian ngắn triển khai.

Thủ tướng chỉ đạo 55 dịch vụ công cần sớm cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Danh mục 55 dịch vụ công trực tuyến cần sớm tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm 2021 được Thủ tướng Chính phủ ra quyết định phê duyệt ngày 22/3.

Thí điểm dịch vụ đăng ký thuế lần đầu trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

Thời gian thí điểm bắt đầu từ 25/2 đến 30/6 tại Đà Nẵng và có thể hoàn thiện thủ tục để triển khai diện rộng từ tháng 7.

Những nghị quyết kiên định cho cải cách

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 01 và 02 thể hiện tinh thần cải cách cao trong nỗ lực kiên định suốt nhiều năm qua để tháo gỡ rào cản trong môi trường kinh doanh, giúp người dân và doanh nghiệp bung sức.

Ngân hàng sẽ miễn phí các giao dịch thanh toán dịch vụ công hết năm 2021

NAPAS và một số ngân hàng, trung gian thanh toán đã ký cam kết miễn phí các giao dịch thanh toán dịch vụ công trên cổng dịch vụ công hết năm 2021.

EVN được biểu dương về triển khai dịch vụ điện trực tuyến

Tại Hội nghị trực tuyến sơ kết 1 năm vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) được Văn phòng Chính phủ tổ chức ngày 30/12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) được khen ngợi vì đã tích cực trong công tác xây dựng Cổng DVCQG.

Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến lên Cổng dịch vụ công quốc gia

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết sau một năm tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia, EVN đã cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 lên Cổng dịch vụ công quốc gia.