cổng dịch vụ công quốc gia

tin tức về cổng dịch vụ công quốc gia mới nhất

Người dân cả nước được thanh toán online thuế, lệ phí trước bạ nhà đất từ tháng 6icon
Công nghệ02/04/20210

Người dân cả nước được thanh toán online thuế, lệ phí trước bạ nhà đất từ tháng 6

Sau thời gian thí điểm tại 4 tỉnh, việc cung cấp trực tuyến dịch vụ thanh toán nghĩa vụ tài chính trong thực hiện thủ tục về đất đai cho hộ gia đình, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia được mở rộng toàn quốc trong tháng 6/2021.
 
EVN được biểu dương về triển khai dịch vụ điện trực tuyếnicon

EVN được biểu dương về triển khai dịch vụ điện trực tuyến

Kinh Doanh
31/12/2020
Tại Hội nghị trực tuyến sơ kết 1 năm vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) được Văn phòng Chính phủ tổ chức ngày 30/12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) được khen ngợi vì đã tích cực trong công tác xây dựng Cổng DVCQG.
Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến lên Cổng dịch vụ công quốc giaicon

Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến lên Cổng dịch vụ công quốc gia

Kinh Doanh
15/12/2020
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết sau một năm tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia, EVN đã cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 lên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Cấp phép trực tuyến xây dựng nhà ở riêng lẻ trên toàn quốc từ 31/12/2020icon

Cấp phép trực tuyến xây dựng nhà ở riêng lẻ trên toàn quốc từ 31/12/2020

Công nghệ
26/11/2020
Theo kế hoạch của Văn phòng Chính phủ, trước ngày 31/12/2020, các địa phương trên cả nước sẽ hoàn thành tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4 với dịch vụ cấp phép xây dựng nhà ở riêng lẻ trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Cổng DVCQG sắp thêm giải pháp xác thực bằng chữ ký số trên di độngicon

Cổng DVCQG sắp thêm giải pháp xác thực bằng chữ ký số trên di động

Công nghệ
26/10/2020
Giải pháp xác thực qua dịch vụ chứng thực chữ ký số được tích hợp trong ứng dụng trên thiết bị di động sẽ được triển khai để xác thực doanh nghiệp, cá nhân thực hiện dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG) trong tháng 11/2020.
VietinBank tiên phong trong thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc giaicon

VietinBank tiên phong trong thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Thị trường - tiêu dùng
24/09/2020
VietinBank vừa được chọn là ngân hàng thương mại tiên phong phối hợp cùng Văn phòng Chính phủ (VPCP), Kho bạc Nhà nước (KBNN) và các cơ quan Bộ ngành triển khai Giải pháp thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (Cổng DVCQG).
Từ tháng 11:  Nhận văn bản điện tử, chữ ký số đạt 70% ở cấp tỉnhicon

Từ tháng 11: Nhận văn bản điện tử, chữ ký số đạt 70% ở cấp tỉnh

Thời sự
11/09/2020
Bộ trưởng Mai Tiến Dũng yêu cầu thực hiện gửi nhận văn bản điện tử,  sử dụng chữ ký số đạt 70% ở cấp tỉnh từ tháng 11 năm nay. 
Hai phút nộp lệ phí trước bạ, ba phút đăng ký, xe ra khỏi gara đã có biển sốicon

Hai phút nộp lệ phí trước bạ, ba phút đăng ký, xe ra khỏi gara đã có biển số

Thời sự
19/08/2020
Tại lễ khai trương 3 dịch vụ công thứ 998, 999, 1000 trên Cổng Dịch vụ công quốc gia vào sáng 19/8, một số người dân đã được trải nghiệm thực tế với thời gian làm thủ tục chỉ vài phút.
Chính phủ số là con đường đưa Việt Nam hùng cường, thịnh vượngicon

Chính phủ số là con đường đưa Việt Nam hùng cường, thịnh vượng

Thời sự
19/08/2020
Theo Thủ tướng, phát triển Chính phủ số là xu thế tất yếu, đẩy lùi nạn tham nhũng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, là con đường phát triển Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.
Hà Nội, TP.HCM thí điểm đăng ký xe, nộp thuế trước bạ qua mạng từ ngày 15/8icon

Hà Nội, TP.HCM thí điểm đăng ký xe, nộp thuế trước bạ qua mạng từ ngày 15/8

Chính trị
29/07/2020
Hà Nội và TP.HCM sẽ thực hiện thí điểm cấp đăng ký, biển số xe điện tử đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước và nộp thuế trước bạ từ ngày 15/8.
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành tiếp tục hoàn thiện Cổng dịch vụ công Quốc giaicon

Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành tiếp tục hoàn thiện Cổng dịch vụ công Quốc gia

Công nghệ
09/07/2020
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Văn phòng Chính phủ chủ trì, phối hợp với VNPT, các bộ, ngành, địa phương tiếp tục phát triển, hoàn thiện Cổng dịch vụ công quốc gia.
Chứng cứ điện tử thì không có chuyện cảnh sát giao thông tiêu cựcicon

Chứng cứ điện tử thì không có chuyện cảnh sát giao thông tiêu cực

An toàn giao thông
01/07/2020
Dữ liệu, chứng cứ và xử phạt điện tử sẽ minh bạch, khách quan hóa toàn bộ quá trình hoạt động của CSGT và khi đã giấy trắng mực đen thì không có chuyện tiêu cực.  
Từ hôm nay, ngồi nhà bấm nút đổi bằng lái, nộp phạt vi phạm giao thôngicon

Từ hôm nay, ngồi nhà bấm nút đổi bằng lái, nộp phạt vi phạm giao thông

Thời sự
01/07/2020
Sáng nay (1/7), Văn phòng Chính phủ họp báo công bố bổ sung thêm 5 dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Hàng trăm triệu bản sao chứng thực qua mạng, mỗi năm tiết kiệm 428 tỷ đồngicon

Hàng trăm triệu bản sao chứng thực qua mạng, mỗi năm tiết kiệm 428 tỷ đồng

Thời sự
04/06/2020
Dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ được khai trương vào ngày 1/7 tới, giúp tiết kiệm 428 tỷ đồng mỗi năm.
VNPT triển khai giải pháp họp trực tuyến kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIVicon

VNPT triển khai giải pháp họp trực tuyến kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV

Công nghệ
03/06/2020
Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm liền phục vụ các sự kiện quan trọng của quốc gia, VNPT tiếp tục được giao nhiệm vụ phối hợp với các đơn vị thuộc Văn phòng Quốc hội triển khai họp trực tuyến kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV.
Hà Nội, Hà Nam thí điểm cấp, đổi giấy phép lái xe trực tuyến từ 1/7icon

Hà Nội, Hà Nam thí điểm cấp, đổi giấy phép lái xe trực tuyến từ 1/7

Thông tin & Truyền thông
26/05/2020
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa đồng ý đề xuất thí điểm cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4 với thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe trên Cổng dịch vụ công quốc gia tại Hà Nội, Hà Nam từ ngày 1/7/2020.
1 tuần hồ sơ vẫn ở huyện, bao giờ đến tỉnh, khi nào DN nhận tiền?icon

1 tuần hồ sơ vẫn ở huyện, bao giờ đến tỉnh, khi nào DN nhận tiền?

Thời sự
20/05/2020
Tại hội nghị trực tuyến giới thiệu Cổng dịch vụ công quốc gia và lợi ích cho DN hôm qua, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP nhận định việc triển khai dịch vụ hỗ trợ cho người dân, DN khó khăn do dịch Covid-19 còn chậm.
Cổng dịch vụ công Quốc gia là kênh hữu hiệu nhất để "điện tử hóa" các dịch vụ hành chínhicon

Cổng dịch vụ công Quốc gia là kênh hữu hiệu nhất để "điện tử hóa" các dịch vụ hành chính

Thông tin & Truyền thông
19/05/2020
Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, với những kết quả đạt được sau 5 tháng đi vào hoạt động, Cổng dịch vụ công Quốc gia là kênh hữu hiệu nhất để điện tử hóa các dịch vụ hành chính.