dịch vụ công

Cập nhập tin tức dịch vụ công

Cổng dịch vụ công quốc gia đã cấp 13.445 tài khoản, có hơn 5,49 triệu lượt truy cập

ictnews Sau gần 20 ngày đưa vào vận hành chính thức, Cổng dịch vụ công quốc gia (www.dichvucong.gov.vn), đã cấp 13.445 tài khoản, trong đó có 13.326 tài khoản cá nhân và 119 tài khoản doanh nghiệp; có 5,49 triệu lượt truy cập hệ thống.

Toàn bộ 12 dịch vụ điện mức 4 đã được EVN kết nối với Cổng dịch vụ công quốc gia

ictnews Từ hôm nay, ngày 24/12/2019, người dân, doanh nghiệp chỉ cần truy cập vào Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ dichvucong.gov.vn để sử dụng 12 dịch vụ điện năng mức độ 4 do EVN cung cấp.

Nhìn lại quá trình "dịch vụ điện trực tuyến" của EVN lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

ictnews Thời gian qua EVN đã rà soát, chuẩn hóa, đơn giản hóa quy trình cung cấp dịch vụ trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, xây dựng và liên kết phần Tra cứu tiến độ cấp điện trên web chăm sóc khách hàng với Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Kiên quyết không để xảy ra tình trạng hồ sơ đã gửi nhưng không được tiếp nhận, xử lý trên Cổng dịch vụ công quốc gia

ictnews Bộ trưởng Mai Tiến Dũng đề nghị các địa phương kiên quyết không để xảy ra tình trạng hồ sơ đã được cá nhân, tổ chức gửi nhưng không được tiếp nhận, xử lý; đồng thời khẩn trương hoàn thành việc kết nối, tích hợp hoặc khắc phục lỗi để đảm bảo quá trình vận hành thông suốt, hiệu quả.

Người dân, doanh nghiệp ở nông thôn được hỗ trợ nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công quốc gia

ictnews Thời gian tới, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, đặc biệt người dân ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa truy cập và nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia tại các bưu cục, điểm Bưu điện văn hóa xã.

Hướng dẫn tra cứu hồ sơ dịch vụ công trực tuyến TP.HCM

ictnews Trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến của TP.HCM người dân có thể tra cứu hồ sơ để biết các thông tin thiết yếu như ngày hẹn trả..., nếu cần hãy xem hướng dẫn.

Đến 2020, tối thiểu 20% dịch vụ công trực tuyến được tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

ictnews Sau 3 ngày khai trương kể từ 9/12, đã có 7.476 tài khoản của công dân, doanh nghiệp đăng ký trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và có 1.804 hồ sơ trực tuyến được gửi từ Cổng Dịch vụ công quốc gia.

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng gửi thư ngỏ mời cá nhân, doanh nghiệp sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia

ictnews Bộ trưởng Mai Tiến Dũng vừa gửi thư ngỏ đề nghị mỗi người dân, mỗi doanh nghiệp quan tâm, tạo tài khoản và sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia để được hưởng những quyền, lợi ích và các tiện ích do Cổng Dịch vụ công Quốc gia mang lại.

Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn: Vietnam Post buộc phải chuyển đổi số thành công, đi sâu phát triển TMĐT và logistic

ictnews Phát biểu tại hội nghị triển khai kế hoạch năm 2020 của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn chỉ đạo Vietnam Post buộc phải chuyển đổi số thành công. Đồng thời, phát triển thêm một số dịch vụ mới, đặc biệt thương mại điện tử và logistic.

EVN chính thức cung cấp hợp đồng điện tử cho các khách hàng từ hôm nay

ictnews Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) hôm nay, ngày 12/12 đã công bố “Cung cấp hợp đồng điện tử”, đánh dấu hoàn thành quá trình cung cấp các dịch vụ điện bằng phương thức điện tử, đem dịch vụ điện năng đến gần hơn cho khách hàng sử dụng điện trong cả nước.

Thủ tướng lưu ý không để tâm lý lơi lỏng sau khi có Cổng dịch vụ công quốc gia

Chiều ngày 9/12, tại Hà Nội, thực hiện nghi thức khai trương Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, tuyệt đối không để tâm lý, tình trạng các ngành, các cấp thấy có Cổng DVCQG rồi thì lơi lỏng việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của mình, ngược lại cần đẩy mạnh hơn nữa…

Chính thức khai trương cổng dịch vụ công quốc gia: Người dân đổi giấy phép lái xe, đăng ký khai sinh tại nhà

ictnews Cổng dịch vụ công quốc gia chính thức đi vào vận hành từ chiều nay 9/12. Tại sự kiện khai trương, người dân và doanh nghiệp tại nhiều địa phương được trải nghiệm trực tiếp dịch vụ đổi giấy phép lái xe, đăng ký khai sinh, cấp điện mới từ lưới điện trung áp,...

Chiều nay, Cổng dịch vụ công quốc gia chính thức đi vào hoạt động

ictnews Chiều nay, ngày 9/12/2019, sẽ diễn ra lễ khai trương Cổng Dịch vụ công quốc gia. Ngay tại thời điểm khai trương, Cổng dịch vụ công sẽ cung cấp 8 nhóm dịch vụ công người dân, doanh nghiệp cần nhất như đổi giấy phép lái xe; cấp lại thẻ bảo hiểm y tế do mất, hỏng…

Cổng dịch vụ công quốc gia đi vào hoạt động sẽ giúp tiết kiệm hơn 4.200 tỷ đồng/năm

ictnews Văn phòng Chính phủ cho biết, theo tính toán chi phí xã hội thực hiện 8 nhóm dịch vụ công, giả định với số lượng giao dịch như năm 2018, việc chuyển từ phương thức trực tiếp sang trực tuyến tại Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ tiết kiệm được 4.222 tỷ đồng/năm.

Người dân, doanh nghiệp được trải nghiệm những dịch vụ gì tại lễ khai trương Cổng dịch vụ công quốc gia ngày 9/12?

ictnews Tại lễ khai trương Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tới, dự kiến tại các điểm cầu Hà Nội, Quảng Ninh, TP.HCM, Quảng Nam, Quảng Bình và Kon Tum, người dân và doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm trực tiếp một số dịch vụ công trực tuyến.

Bộ TN&MT cho phép các đơn vị tự đánh giá ứng dụng CNTT trên phần mềm

ictnews Theo quy định của Bộ TN&MT, hằng năm các đơn vị thuộc Bộ này sẽ cập nhật trực tiếp số liệu đánh giá mức độ ứng dụng CNTT của đơn vị mình thông qua việc sử dụng tài khoản được cấp trên phần mềm MONRE ICT-Index (http://ictindex.monre.gov.vn).

Chính phủ thông qua đề nghị xây dựng Nghị định thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử

ictnews Đề nghị xây dựng Nghị định thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử vừa được Chính phủ ra Nghị quyết thông qua, Chính phủ giao Văn phòng Chính phủ chủ trì xây dựng, trình Nghị định này trong tháng 12/2019.

Hà Nội: 20 tập thể, 65 cá nhân đạt giải cuộc thi “Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến” 2019

ictnews UBND TP.Hà Nội đã quyết định tặng giấy chứng nhận, phần thưởng cho 20 tập thể và 65 cá nhân đạt giải thưởng cuộc thi “Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến” trên địa bàn thành phố năm 2019.

Cuối năm nay, 100% dịch vụ công của Hà Nội được cung cấp trực tuyến mức 3, 4

ictnews Hà Nội đã triển khai cung cấp dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công thống nhất toàn thành phố từ tháng 10/2018 và đến nay trên 70% dịch vụ công đã được cung cấp trực tuyến mức 3, 4. Địa phương này đặt mục tiêu đến ngày 31/12/2019, tỷ lệ này sẽ là 100%.

Cổng dịch vụ công quốc gia khai trương cuối tháng 11/2019, tích hợp ngay 8 dịch vụ công

ictnews Ngay khi Cổng dịch vụ công quốc gia được khai trương vào cuối tháng 11/2019, người dân, doanh nghiệp sẽ thực hiện được 8 dịch vụ công thiết yếu, trong đó có đổi giấy phép lái xe, cấp giấy phép lái xe quốc tế, thanh toán tiền điện, nộp thuế điện tử với doanh nghiệp.