Theo The Hill, sau hơn 2 năm, ông Trump đã đánh dấu sự trở lại trên Twitter bằng tấm ảnh trong hồ sơ cảnh sát được giới chức nhà tù Fulton (bang Georgia) công bố ngày 24/8.

"Can thiệp bầu cử. Không bao giờ đầu hàng", ông Trump viết kèm với bức ảnh. Bài đăng của cựu Tổng thống Mỹ nhanh chóng nhận về 380.000 lượt yêu thích, hơn 80.000 bình luận và hàng chục nghìn lượt chia sẻ.

Trước đó, ông Trump đã đến làm thủ tục tại nhà tù hạt Fulton trong khoảng 20 phút, bao gồm cả việc chụp ảnh hồ sơ và nộp tiền bảo lãnh. Sau khi kết thúc thủ tục tại ngoại, ông Trump đã trở về CLB golf ở New Jersey.

Bài đăng đầu tiên của ông Trump trên Twitter sau hơn 2 năm. Ảnh: X

"Đây là một trò đùa của công lý. Tôi không làm gì sai cả", cựu Tổng thống nói trước khi lên máy bay rời Georgia.

Theo The Hill, tài khoản Twitter của ông Trump bị khóa vào tháng 1/2021, sau khi đăng tải những phát ngôn liên quan đến cuộc bầu cử năm 2020. Tới tháng 11/2022, tài khoản của cựu Tổng thống được mở khóa sau khi tỷ phú Elon Musk mua lại mạng xã hội này. Tuy vậy, ông Trump không hề có một bài đăng nào cho đến ngày hôm nay.

Số người theo dõi hiện nay của ông Trump là 86,5 triệu, giảm đôi chút so với con số 88 triệu khi bị khóa. Trong thời gian bị khóa tài khoản Twitter, cựu Tổng thống chủ yếu sử dụng mạng xã hội riêng là Truth Social.