1. Kiểm soát việc tuân thủ hệ thống quy trình/ quy định trong hoạt động của các phòng ban, cửa hàng:
- Tham gia, triển khai quá trình kiểm soát tuân thủ định kỳ (hoặc đột xuất nếu cần thiết).
- Thực hiện xử lý các sự vụ sai sót, gian lận phát sinh tại các Phòng, ban, Cửa hàng.
- Lập báo cáo kết quả kiểm soát tuân thủ, đưa ra kiến nghị & giải pháp kèm theo.
- Theo dõi kết quả thực hiện các kiến nghị đã nêu trong báo cáo kiểm soát, đảm bảo các kiến nghị & giải pháp được thực hiện đầy đủ.
2. Xác định các vấn đề rủi ro trong hoạt động của các phòng ban & kiến nghị các giải pháp quản lý rủi ro kèm theo:
- Tham gia quá trình kiểm soát các chuyên đề riêng biệt hàng tháng dựa trên đánh giá về mức độ rủi ro trong hoạt động của các bộ phận
- Lập báo cáo kết quả kiểm soát theo chuyên đề, đánh giá các rủi ro và kiến nghị giải pháp xử lý, quản lý rủi ro kèm theo
- Theo dõi kết quả thực hiện báo cáo kiểm soát, đảm bảo các kiến nghị & giải pháp được thực hiện đầy đủ
- Tham gia kiểm kê, kiểm tra Kho, Cửa hàng theo kế hoạch hoặc đột xuất
- Một số công việc khác theo yêu cầu của các cấp Lãnh đạo