Tìm hiểu thị trường
-Tìm hiểu, theo dõi biến động thị trường, khảo sát giá để đảm bảo giá cả cạnh trạnh
-Đánh giá, so sánh giá cả và chất lượng hàng hóa, dịch vụ mua hàng hiện tại của công ty với giá cả thị trường đảm bảo tối ưu nhất
-Tìm kiếm, lựa chọn đàm phán với NCC để có được các điều khoản và giá cả tốt nhất.
Kiểm soát giá mua
- So sánh giá và đề xuất giá mua phù hợp đối với các đề xuất của phòng mua hàng
- Tính giá cost cho sản phẩm
- Đánh giá lãi lỗ của đơn hàng
Tham gia xây dựng hệ thống quản trị rủi ro, chuẩn hóa tài liệu (quy định, quy trình, hướng dẫn..) trong hoạt động cung ứng.
Kiểm soát tiến độ, chất lượng cung ứng hàng hóa
Báo cáo công việc
- Phân tích hàng tồn kho quá hạn hoặc ngoài mức tồn kho tối đa, tối thiểu
- Báo cáo giá cả và tình trạng NCC
- Lập báo cáo công việc khác theo định kỳ theo quy định của công ty hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên