Phụ trách về mặt nội dung liên quan đến các hoạt động marketing của sản phẩm được phân công phụ trách.
- Với nhãn hàng phụ trách chính:
+ Phối hợp với team thiết kế sáng tạo nội dung theo định hướng từng tháng, được PM phê duyệt trên các kênh truyền thông của nhãn hàng: Fanpage, Website, Youtube, Tiktok, Instagram...
+ Thực hiện các hoạt động sáng tạo nội dung khác tùy theo chiến dịch marketing của nhãn hàng từng thời điểm (PR báo chí, talkshow truyền hình, sản xuất TVC...)
+ Hỗ trợ Quản lý sản phẩm các thủ tục giấy tờ pháp lý liên quan (nếu có).
- Với các công việc chung của công ty:
+ Sáng tạo nội dung theo đề nghị của các phòng ban trực thuộc công ty.
+ Tham gia các hoạt động khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing.