*Mô tả công việc:
- Thực hiện các công tác liên quan đến Hành chính – Văn thư của Công ty
- Tham gia các công tác nhân sự của công ty: tuyển dụng, đào tạo,...
- Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện công tác liên quan đến BHXH; BHYT, BHTN
- Quản lý, kiểm kê các trang thiết bị, văn phòng phẩm của công ty
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc, lịch công tác của các bộ phận khác.
- Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan như: Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
*Quyền lợi:
- Lương: 10.000.000- 14.000.000 đ
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động