Thời gian làm việc: Theo ca: Ca sáng (7h00 – 16h00); Ca chiều (16h00 – 20h00); Ca hành chính (8h00 – 17h00) hoặc linh hoạt theo thực tế công việc (đảm bảo 8h/ ngày). Phân công ca làm việc theo ngày
Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng liên hệ đến tổng đài của Công ty
Giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách, dịch vụ của Casper Việt Nam đến khách hàng
Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, các yêu cầu của khách hàng lên hệ thống quản trị thông tin khách hàng
Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết
Thực hiện các cuộc gọi ra nhằm chăm sóc khách hàng và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dich vụ bảo hành của công ty
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi 21 - 30
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, không nói ngọng, ưu tiên ứng viên nói chuẩn giọng HN, HCM
Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống tốt
Thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc , có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAMNgười liên hệ: Ms Linh
CASPER TẠI KHU VỰC Casper Electric được thành lập tại thủ đô Bangkok Thái lan vào năm 2016. Với mạng lưới chi nhánh đa quốc gia và hệ thống phân...Chi tiết
CASPER TẠI KHU VỰC
Casper Electric được thành lập tại thủ đô Bangkok Thái lan vào năm 2016. Với mạng lưới chi nhánh đa quốc gia và hệ thống phân phối tại nhiều thị trường Đông Nam Á: Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Brunei, Campuchia, Lào cùng nỗ lực đổi mới không ngừng nghỉ đã giúp chúng tôi trở thành thương hiệu Điện tử – điện lạnh – điện gia dụng từ Đông Nam Á có quy mô lớn nhất.
Trong một thế giới mà công nghệ không ngừng thay đổi, chúng tôi đặt trọng tâm bất biến cho việc việc thấu hiểu người tiêu dùng, phát triển công nghệ và giữ vững cam kết trong hành trình định vị bản thân.
CASPER TẠI VIỆT NAM
Casper Vietnam JSC. là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h30 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6). Sáng thứ 7 cách tuần (8h30 - 12h00). Nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30