Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Customer Service Executive

Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC)
Ngày cập nhật: 16/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Purpose of Job / Job Summary:

Mục đích công việc/ Tóm tắt công việc:

Carry out responsibilities to support Customers' & Residents ‘inquiries and complaints; Be part of the Customer Service Team to drive and execute Customer Experience Initiatives set forth by the department; organize events and evaluate customer satisfaction leading the handing over of new units.

Thực hiện nhiệm vụ liên quan đến dịch vụ Khách hàng/Cư dân để giải đáp các thắc mắc, của Khách hàng/Cư dân về mọi vấn đề và thông tin liên quan đến dự án của Công ty; tổ chức sự kiện và đánh giá sự hài lòng của khách hàng; thực hiện công tác bàn giao nhà cho khách hàng.

Key Responsibilities / Duties:

Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính

Customer care/Chăm sóc Khách hàng.

- Receive and coordinate with relevant departments to respond to/resolve customer complaints related to the Township/park.

Tiếp nhận và liên hệ với các bộ phận liên quan để phản hồi/ giải quyết khiếu nại của Khách hàng liên quan đến Khu đô thị/ Công viên.

- Plan and implement periodic/annual resident satisfaction surveys to assess service quality at projects and Townships, ensuring implementation in accordance with approved plans.

Lên kế hoạch khảo sát sự hài lòng của cư dân về chất lượng dịch vụ định kỳ/năm tại các Dự án và Khu đô thị, đảm bảo triển khai theo đúng kế hoạch được duyệt;

- Update workflows related to resident satisfaction surveys at projects.

Cập nhật các quy trình làm việc liên quan đến công tác khảo sát sự hài lòng của Cư dân tại các dự án.

- Compose official documents, communication notices to BOC/BMO/Residents and Partners.

Soạn công văn, thông báo truyền thông đến Ban quản lý, Ban quản trị, Cư dân, Đối tác.

Event organization /Tổ chức sự kiện

- Plan programs/events to enhance the Company's brand value, increase interaction and engagement between residents and Company

Lập kế hoạch các chương trình/ sự kiện nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Công ty, tăng sự tương tác và gắn kết giữa Cư dân và Chủ đầu tư.

- Develop a budget and special Resident/BOC care program to create a bridge of information between Residents/BOC to support the handling of arising issues at projects.

Xây dựng ngân sách và chương trình chăm sóc Cư dân đặc biệt/ Ban quản trị tạo cầu nối thông tin giữa Cư dân/ Ban quản trị nhằm hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh tại các dự án;

- Plan customer care budgets, implement and monitor expenses to ensure that expenses do not exceed approved budgets.

Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng và trình phê duyệt, thực hiện và giám sát chi phí đảm bảo chi phí không vượt quá ngân sách đã được phê duyệt;

- Monitor and update the ESG activities of the Department, in accordance with the Company's plan, and implement related reports.

Theo dõi và cập nhật các hoạt động ESG của Phòng Ban, theo kế hoạch của tập đoàn, thực hiện các báo cáo liên quan.

Apartment handover management/ Bàn giao căn hộ

- Plan apartment handover according to the Company's KPIs.

Lên kế hoạch bàn giao căn hộ theo KPI của Công ty.

- Coordinate with specialized departments to hand over completed apartments to customers in accordance with the Company's procedures.

Phối hợp với các Bộ phận chuyên môn thực hiện công tác bàn giao căn hộ đã thi công hoàn thiện cho Khách hàng theo đúng quy trình của Công ty;

- Manage and control information from the system to extract information, data, and reports for the Board of Directors and HQ as required.

Quản lý và kiểm soát thông tin từ hệ thống để trích xuất thông tin, dữ liệu, báo cáo cho Ban lãnh đạo và HQ theo yêu cầu;

- Monitor resident reviews of the quality of handed-over apartments to ensure a professional and convenient apartment handover experience for customers.

Theo dõi các đánh giá của Cư dân về chất lượng căn hộ bàn giao, đảm bảo sự trải nghiệm bàn giao căn hộ chuyên nghiệp và thuận tiện cho Khách hàng;

- Checking documents information, sign and archive documents before/after apartment handover.

Thực hiện kiểm tra, trình ký và lưu trữ các hồ sơ trước/ sau khi bàn giao căn hộ.

Other tasks/ Các công việc và nhiệm vụ khác

- Prepare reports and analysis related to the job when requested.

Thực hiện các báo cáo và phân tích liên quan đến công việc khi được yêu cầu;

- Perform other tasks assigned by the management from time to time.

Các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo phân công vào từng thời điểm;

- Comply with all Quality, Safety, Health, and Environment (QHSE) issues related to the scope of work and workplace as required by the Company.

Tuân thủ mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • College Degree in Administration, Hospitality, Customer service
  • Relevant experience in Customer Service, solving problems and responding to stakeholders
  • Excellent interpersonal and communication skills, Proficient in MS Office
  • Good manner, positive service attitude, pleasant personality and initiative

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 29
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC)

https://gamudaland.com.vn/Qui mô công ty: 100-499
Established in 1995, Gamuda Land is the property development arm of Gamuda Berhad, one of the the leading engineering, construction and infrastructure...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Customer Service Executive

Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC)

Thông Tin Tuyển Dụng

Customer Service Executive

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with