1/ Hoạch định chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty trình Ban Lãnh đạo duyệt: Lập kế hoạch, chiến lược phát triển Marketing theo tháng/ quý/ năm
2/ Xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing.
3/ Quản lý và phát triển các Kênh truyền thông Online, Mạng xã hội, Thương mại điện tử.
4/ Nghiên cứu, triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty.
5/ Chịu trách nhiệm quản lý, cập nhật thông tin cho web, và quản lý web Công ty.
6/ Thiết lập và giám sát tiêu chí và thay đổi chuẩn hệ thống nhận diện bao gồm: Logo, bảng hiệu, pano quảng cáo, brochure, ấn phẩm, vật phẩm, hoạt động hoạt náo và cổ động, sự kiện ... nhằm tiếp cận, thông tin cho khách hàng.
7/ Thiết kế, tổ chức thực hiện các chương trình hoặc hoạt động liên quan đến việc phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu.
8/ Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing - PR làm việc hiệu quả, chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của Phòng đề ra; Đào tạo nhân viên Phòng Marketing -PR nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.
9/ Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.