* Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ
- Xây dựng các chính sách đãi ngộ (lương + thưởng) + phúc lợi (BH, lễ tết,…) cho nhân viên
- Giám sát việc thực hiện chính sách lương, BHXH, thuế TNCN,...
- Tổ chức đánh giá kết quả công việc, đánh giá năng lực cán bộ, nhân viên
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề về nhân sự
- Phân công công việc, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên trong bộ phận
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- TiếngHoa giao tiếp
- Tin học sử dụng tốt Microsoft Office, phần mềm nhân sự, BHXH
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt
- Trung thực, chính trực, tinh thần trách nhiệm cao
* Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ, khen thưởng, phúc lợi tương xứng với năng lực cá nhân
- Được tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện tốt để thăng tiến
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…theo pháp luật lao động