- Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc.
- Xây dựng hệ thống chức danh, ngạch bậc.
- Tư vấn cho TGĐ hoạch định nguồn nhân lực của Công ty nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty.
- Tổ chức tuyển dụng đủ số lượng và chất lượng nhân sự đáp ứng các kế hoạch kinh doanh cho từng giai đoạn.
- Xây dựng khung lương và chuẩn hóa quy chế thu nhập, chính sách thưởng, phúc lợi
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động làm việc.
- Tổ chức triển khai và giám sát thực hiện các các công tác: Tiền lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, giải quyết chế độ, chính sách (ốm đau, thai sản, thất nghiệp…).
- Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
- Tổ chức chương trình đánh giá, theo dõi và ghi nhận kết quả đánh giá hàng tháng làm cơ sở cho các hoạt động nhân sự (lương, thưởng, …).
- Tổ chức quản lý thông tin, dữ liệu lao động toàn hệ thống.
- Tổ chức thực hiện các thủ tục liên quan đến người lao động trong quá trình làm việc tại Công ty: Ký kết Hợp đồng lao động, thuyên chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt HĐLD...đảm bảo đúng quy định của Công ty và Pháp luật của Nhà nước.
- Giải quyết các tranh chấp lao động.
- Quản lý hệ thống thông tin nội bộ (ban hành, tiếp nhận, cập nhật, xử lý và lưu trữ văn bản hành chính) theo đúng quy định.
- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến cấp phát và quản lý sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
- Tổ chức quản lý hồ sơ pháp lý công ty bao gồm nhưng không giới hạn: ĐKKD; Hồ sơ VSATTP; điều lệ công ty; giấy phép buôn rượu; mã số vạch….
- Tổ chức thực hiện đăng ký kinh doanh.
- Tổ chức Quản lý, theo dõi và thanh toán các chi phí: Tiền nhà, tiền điện, điện thoại….
- Tổ chức quản lý và sử dụng con dấu Công ty.
- Xây dựng chính sách quy trình nghiệp vụ của bộ phận
- Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.