Thực hiện ghi nhận thực tế và tìm các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Đề xuất các ý tưởng về sản phẩm, tính năng, dịch vụ mới
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phân tích số liệu tổng quan chủ thẻ OCB, khảo sát mức độ hài lòng Khách hàng
- Thực hiện các hoạt động giám sát chất lượng dịch vụ (dịch vụ nội bộ và bên ngoài). Ghi nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình tương tác giữa khách hàng và OCB
- Nghiên cứu xu hướng tiêu dùng của Khách hàng, các sản phẩm/dịch vụ mới, công nghệ cao
- Kết nối các Phòng/Ban tại Trung tâm Thẻ đưa ra ý tưởng cải thiện/gia tăng sự hài lòng trong sự trải nghiệm của Khách hàng
- Thực hiện cải tiến quy trình/ quy định thuộc phạm vi nội bộ Bộ phận Trải nghiệm
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu
Địa điểm làm việc: Tòa nhà The Hallmark, Tháp A, KĐT mới Thủ Thiêm, Đường Trần Bạch Đằng, Phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM