Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ Phần Chứng Nhận và Giám Định Quốc Tế ISOCERT
Ngày cập nhật: 30/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Cập nhật, quản lý data khách hàng chưa thành sales và data telesales để đánh giá, phân loại khách hàng, hiểu nhu cầu, lý do khách hàng chưa sử dụng dịch vụ.

- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo lộ trình đối với từng loại khách hàng để tăng cơ hội hợp tác/số lần hợp tác.

- Lập kế hoạch và thực thi chiến dịch chăm sóc như: SMS, Newsletter, Email MKT... nhằm duy trì khách hàng và tăng tỉ lệ KH trung thành.

- Lập kế hoạch quà tặng và thăm viếng đặc biệt đối với khách hàng có thương hiệu, khách hàng VIP.

- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chương trình bán hàng, các chính sách khách hàng (nếu có).

- Bán Upsell, Cross Sell cho khách hàng cũ của công ty.

- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Cao đẳng, đại học chuyên ngành có liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương dương từ 6 tháng. 

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Kỹ năng sử dụng các công cụ Chăm sóc khách hàng (Tổng đài, email, phần mềm CSKH, ....)

- Kỹ năng lắng nghe, đàm phán, thuyết phục

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả

- Phán đoán và nắm bắt tư duy khách hàng

Quyền lợi được hưởng:

- Làm việc trong tổ chức chứng nhận và giám định uy tín quốc tế.

- Thu nhập: Từ 8-25tr + phụ cấp cơm trưa (30k/ ngày) 

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.

- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Quà tặng sinh nhật, thưởng lễ, Tết, hiếu, hỉ, Trung thu, 8/3, 20/10 theo quy chế của Công ty và Công đoàn, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tháng lương thứ 13, xem xét đánh giá tăng lương hàng năm.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần, từ thứ 2 – 6 và sáng thứ 7.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 8 Tr - 25 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Chứng Nhận và Giám Định Quốc Tế ISOCERT

https://isocert.org.vnQui mô công ty: 100-499
ISOCERT là tổ chức chứng nhận và giám định độc lập (bên thứ 3) hoạt động theo quy định Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế, thông lệ quốc tế. Là đơn vị...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Chăm Sóc Khách Hàng"

Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ Phần Chứng Nhận và Giám Định Quốc Tế ISOCERT

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Chứng Nhận và Giám Định Quốc Tế ISOCERT

Thông Tin Tuyển Dụng

Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with