Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Customer Service Officer

Imagtor
Ngày cập nhật: 17/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Lương: -

  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

    Hết hạn nộp: 09/08/2024

  • Cấp bậc:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Dịch vụ khách hàng - Kết nối khách hàng với các bộ phận liên quan

- Đầu mối nhận thông tin phản hồi của khách hàng theo phân cấp, thảo luận với các nhân sự liên quan và đề xuất phương hướng xử lý (kinh doanh, IT, sản xuất ...)

- Phối hợp với các bộ phận liên quan cập nhật tiến độ thực hiện đơn hàng và các kế hoạch giao hàng cho khách hàng

- Hỗ trợ sản xuất làm rõ các yêu cầu, hướng dẫn, tiêu chuẩn của khách hàng và các vấn đề liên quan đến đơn hàng, download, upload và tạo đơn hàng mới

Chăm sóc khách hàng

- Thực hiện các kế hoạch thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc (qua trao đổi hàng ngày).

Quản lý quan hệ khách hàng

- Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng

- Thực hiện khảo sát mức độ thoả mãn của khách hàng. Lập báo cáo, phân tích thông tin và đề xuất giải pháp cải tiến.

- Phối hợp với marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:

- Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành Kinh tế/ Tiếng Anh/ Dịch vụ hoặc các ngành nghề liên quan

Kiến thức chuyên môn:

- Kiến thức cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng và lĩnh vực kinh doanh của công ty

Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục (chủ yếu là đọc,viết)

- Kỹ năng điều phối công việc

- Tiếng Anh đọc, viết tốt (Toeic từ 600 hoặc tương đương)

- Phân tích và xử lý tình huống

Kinh nghiệm:

- Không yêu cầu

THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Làm việc theo ca

Ca sáng: 06h30 – 14h30

Ca chiều: 14h30 – 22h00

Ca đêm: 22h00 – 06h30

Các ca làm việc luân phiên thay đổi theo 1 tuần hoặc 2 tuần, thứ 7 nghỉ luân phiên. Ca sáng, ca chiều tới công ty làm việc từ thứ 2 – thứ 6, thứ 7 làm việc tại nhà.

Ca đêm làm việc tại nhà tất cả các ngày làm việc trong tuần.

QUYỀN LỢI

- Mức thu nhập (9tr – 14tr), các loại thưởng (Incentives,KPI quý) phụ cấp ăn trưa & cơ hội tăng lương hàng năm.

- Các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động

- Chế độ quan tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện (khám sức khỏe định kỳ, …)

- Các phúc lợi khác như du lịch hàng năm, và cơ hội tham gia các hoạt động tập thể đa dạng và hấp dẫn của công ty.

- Có cơ hội rèn luyện các kỹ năng làm việc với khách hàng nước ngoài

- Môi trường trẻ trung và năng động

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 9 Tr - 14 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Imagtor

https://imagtor.com/Qui mô công ty: 25-99
CHÚNG TÔI LÀ DOANH NGHIỆP XÃ HỘI Imagtor được thành lập vào tháng 3 năm 2016, bắt nguồn từ ý tưởng và hoạt động của các thành viên Nghị Lực Sống, cựu sinh...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Customer Service Officer

Imagtor

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Imagtor

Thông Tin Tuyển Dụng

Customer Service Officer

  • Cấp bậc Trưởng nhóm / Giám sát
  • Lương 9,000,000 - 14,000,000 VND
  • Hết hạn nộp 09/08/2024
  • Ngành nghề Dịch vụ khách hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with