Số lượng: 1
Trách nhiệm công việc:
- Lên kế hoạch và Chịu trách nhiệm nội dung trên các nền tảng: FB, GG, TIKTOK
- Thực hiện các hoạt động PR – Marketing. Nắm bắt xu hướng truyền thông, sáng tạo nội dung truyền thông.
- Làm việc cùng agency và các bộ phận khác của công ty để phát triển và thực hiện các chiến dịch mở rộng doanh số và nhận diện thương hiệu
- Tạo và đánh giá các chương trình promotion nhằm đẩy mạnh tương tác và truy cập
- Cơ hội được tham gia vào các dự án thuộc lĩnh vực marketing khác
- Làm theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Giám sát vào báo cáo tiến độ và hiệu quả của các chiến dịch theo từng tháng.
- Có hiểu biết hoặc kinh nghiệm về TMĐT là một lợi thế