- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc vị trí Trưởng phòng Marketing trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, hàng không.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có đầu óc tổ chức, tư duy logic, sắc bén, nhạy bén và linh hoạt, có óc sáng tạo.
- Kỹ năng quản trị nhân sự (quản trị theo mục tiêu, quản trị theo quá trình, phân công giao việc, đào tạo, đánh giá, tạo động lực cho nhân viên).
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường mức thành thạo, bắt kịp xu hướng thị trường.
- Thể hiện tầm nhìn chiến lược, tư duy tổng hợp trong các phân tích.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng lãnh đạo, điều hành và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chủ động, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt excel, word.
- Tố chất: tác phong đĩnh đạc, chính trực, tin cậy, quyết đoán.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, nguyên tắc trong công việc.
- Giao tiếp tốt, hòa đồng, thích nghi nhanh.