Người dân ở Hà Nội cũng đổ xô đi đổi giấy phép lái xe

Không riêng TP.HCM, tại Hà Nội cũng xuất hiện cảnh đổ xô đi đổi giấy phép lái xe từ bản giấy sang thẻ nhựa. Đáng nói, có người dù biết chưa bắt buộc nhưng vẫn đi đổi cho yên tâm.

Ô tô chiếm làn, chạy 'rùa bò' trên cao tốc, xe sau phải đi kiểu 'rắn săn mồi'

Rất nhiều người bày tỏ bức xúc trước việc tài xế ô tô chiếm làn số 1, chạy 'rùa bò' trên cao tốc" khiến những xe đi phía sau phải luồn bên nọ, lách bên bên kia như rắn săn mồi.

Cần nâng tốc độ tối thiểu, phạt nặng ô tô chiếm làn chạy ‘rùa bò’ trên cao tốc

Để xử lý tình trạng ô tô chiếm làn, chạy "rùa bò" trên cao tốc, một tài xế cho rằng cần nâng tốc độ tối thiểu và xử phạt nghiêm khắc, thậm chí cân nhắc nâng mức phạt.

Đề xuất áp dụng thu phí không dừng tại tất cả sân bay

Bộ GTVT cho biết, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và các đơn vị liên quan đã thử nghiệm thành công và sẵn sàng đưa hệ thống thu phí không dừng tại sân bay đi vào hoạt động.

Cảng HKQT Nội Bài lên tiếng về vụ thu phí gửi xe của tài xế đột tử

Mạng xã hội lan truyền câu chuyện một tài xế đột tử tại sân bay Nội Bài, người nhà nạn nhân đã phải chi 1,4 triệu đồng phí lưu xe của nạn nhân.

Ô tô chiếm làn số 1 chạy 'rùa bò' rất phổ biến trên cao tốc

Nhiều tài xế ô tô dù chạy với tốc độ dưới 40km/h nhưng vẫn đi ở làn số 1 trên cao tốc khiến các xe phía sau phải vượt về phía bên phải, gây ức chế, làm gia tăng nguy cơ tai nạn giao thông.

Sắp mở bán vé tàu Tết Giáp Thìn 2024

Dự kiến từ ngày 15/10, vé tàu Tết Giáp Thìn 2024 được mở bán cho các tập thể đã đăng ký. Từ ngày 20/10 mở bán rộng rãi cho hành khách tại các nhà ga, điểm bán vé.

Xử lý xe khách vi phạm tốc độ, ‘nay tước phù hiệu, mai có thể xin cấp lại’

Bộ GTVT đề xuất không cấp lại phù hiệu, biển hiệu ô tô vi phạm tốc độ 5 lần/tháng trong thời gian 30 - 60 ngày thay vì thu hồi hôm trước, hôm sau đã cấp lại ngay như hiện nay.

'Vá lỗ hổng' vi phạm kinh doanh vận tải sau vụ nhà xe Thành Bưởi

Xe Thành Bưởi bị tước phù hiệu tới 246 lần mà vẫn hoạt động cho thấy công tác quản lý nhà nước ở địa phương còn hạn chế, chưa thường xuyên rà soát hệ thống giám sát hành trình (GSHT).

Điều chỉnh đơn giá cho dự án giao thông

“Có những định mức đơn giá 40 năm không thay đổi, thậm chí còn tụt lùi”, doanh nghiệp làm dự án giao thông nêu ý kiến và kiến nghị Bộ GTVT cần điều chỉnh kịp thời nhằm tăng khả năng cạnh tranh của nhà thầu nội.