TUYẾN BÀI

Ngân hàng ồ ạt rao bán nợ

Các ngân hàng đồng loạt rao bán khoản nợ nghìn tỷ.

Ngân hàng rao bán 37 chiếc xe buýt từng quen thuộc với nhiều người Hà Nội

37 chiếc xe buýt từng là phương tiện giao thông công cộng của người Hà Nội trong gần 10 năm qua vừa được Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Ninh rao bán.

Ngân hàng rao bán xe sang Maybach 'biển đẹp'

Ngân hàng Vietcombank rao bán chiếc xe sang Maybach GLS 600 có biển số 988.89. Agribank cũng thông báo bán đấu giá chiếc BMW X5. Đây là các tài sản thế chấp được ngân hàng rao bán để xử lý nợ.

Agribank rao bán nợ của công ty con Tân Hoàng Minh

Agribank vừa thông báo bán khoản nợ trị giá 88,584 tỷ đồng (trong đó 79 tỷ đồng nợ gốc) của Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Bắc Hà.

Ngân hàng rao bán cắt lỗ khoản nợ siêu khó đòi của đại gia xây dựng một thời

Ngân hàng chấp nhận “cắt lỗ” tài sản thế chấp sau 3 lần rao bán không thành công. Đây là khoản nợ hơn 500 tỷ đồng, siêu khó đòi.

Đại gia vay ngân hàng lãi suất 20% đầu tư bất động sản, bị rao bán nợ

Khoản nợ được Agribank đem bán có lãi suất tại thời điểm vay 14,5%/năm. Cá biệt, có khoản vay với lãi suất lên đến 20,2%. Các khoản nợ này hiện đang được áp dụng lãi suất 9,7%/năm, lãi suất quá hạn là 14,55%.

Ngân hàng rao bán khách sạn, nhà hàng của đại gia Tây Nguyên

Ngân hàng Agribank vừa thông báo bán đấu giá tài sản đảm bảo để thu hồi nợ của CTCP Tập đoàn Hoàng Kim Tây Nguyên (Tây Nguyên Group).

Ngân hàng rao bán loạt 400 bất động sản biệt thự, khách sạn, nhà hàng

Một danh sách gồm 396 quyền sử dụng đất tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam), Phú Quốc (Kiên Giang), Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hoà, Cần Thơ... là tài sản đảm bảo cần xử lý được VietinBank rao bán.

Ngân hàng rao bán loạt tài sản của 'trùm' xăng giả Trịnh Sướng

Ngân hàng vừa thông báo bán đấu giá một loạt tài sản gồm nhiều bất động sản thuộc quyền sở hữu của ông Trịnh Sướng và vợ là bà Trương Bích Đào.

Ngân hàng rao bán tài sản của doanh nghiệp có ông chủ 'biệt tăm'

Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bắc Hải Phòng vừa thông báo về việc bán đấu giá tài sản thế chấp cho khoản vay của Công ty TNHH Kai Yang Việt Nam.

Ngân hàng rao bán lỗ món nợ của doanh nghiệp từng xin phá sản

Công ty cổ phần Beton 6 (BT6) từng xin mở thủ tục phá sản nhưng không được các chủ nợ chấp nhận. Một trong số các chủ nợ là Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đang cố gắng bán đi khoản nợ của BT6.

Ngân hàng rao bán 2,5 triệu cổ phần doanh nghiệp ô tô, pháp lý 'như mớ bòng bong'

Ngân hàng Agribank Chi nhánh 7 (quận 7, TP.HCM) từng nhiều lần rao bán đấu giá, đồng thời hạ giá khởi điểm đối với tài sản là 2.488.802 cổ phần của CTCP Sản xuất và Chế tạo ô tô Tracimexco (Ô tô Tracimexco).

Ngân hàng rao bán loạt tài sản công ty con của Tân Hoàng Minh

Loạt tài sản gồm 1 xe ô tô con, 2 xe bán tải, 30 xe trộn bê tông và nhiều thiết bị, máy móc khác của CTCP Sản xuất và Thương mại THM-CONCRETE thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ngân hàng rao bán những khoản nợ lạ lùng

Một số ngân hàng gần đây rao bán nhiều khoản nợ lạ lùng, như khoản nợ gốc 8 triệu đồng được rao giá 3,6 tỷ đồng, khoản nợ vay tiêu dùng chỉ hơn 13.000 đồng, khoản nợ không có tài sản đảm bảo hay khoản nợ được thế chấp bằng đàn gà để thu hồi nợ.

Ngân hàng rao bán 'biệt thự trên không' giá 60 tỷ có lan can dát vàng ở Hà Nội

Để thu hồi nợ xấu, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Thăng Long (VietinBank Nam Thăng Long) đang xúc tiến thủ tục để bán căn hộ chung cư có chi tiết dát vàng, trị giá khoảng 60 tỷ đồng

Ngân hàng rao bán penthouse giá chỉ từ hơn 5 tỷ đồng

Các căn penthouse thô thuộc Dự án Xi Grand Court (quận 10, TP.HCM) đang được Sacombank rao bán với giá chỉ từ 5,2 tỷ đồng, giảm hơn 20% so với năm 2020.

Ngân hàng rao bán nhà máy thủy điện, dự án condotel, resort để thu hồi nợ

Các ngân hàng lớn tiếp tục rao bán nhiều dự án lớn với giá khởi điểm hàng trăm tỷ đồng để xử lý nợ xấu.

Cổ phiếu lao dốc mất giá hơn 60%, đại gia vẫn rao bán nghìn tỷ cổ phiếu

Được đánh giá là doanh nghiệp sở hữu nhiều quỹ đất có giá trị cao, nhưng do thiếu quy mô vốn đầu tư, CEO đã huy động vốn bằng việc phát hành hơn 250 triệu cổ phiếu thấp hơn giá thị trường.

Ngân hàng rao bán khối nợ hơn 18.400 tỷ đồng để xử lý nợ xấu

Chỉ với 5 thông báo đấu giá tài sản xử lý nợ xấu của ngân hàng này đã có tổng nợ và lãi lên tới hơn 18.400 tỷ đồng.

Nhà đất, ô tô... hàng nghìn tỷ, hạ giá rao bán cả tháng trời vẫn ế

Hàng loạt bất động sản, nhà xưởng, xe sang... là tài sản bảo đảm cho các khoản nợ được các ngân hàng thanh lý. Dù đã rao bán nhiều lần, hạ giá liên tục nhưng vẫn khó bán.

Khoản nợ từ thời đại gia Hà Văn Thắm, 1.000 tỷ rao bán hơn 100 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group, OGC) rao bán loạt khoản nợ, giá khởi điểm chỉ bằng 1/10.

Ngân hàng chật vật rao bán nợ, đại hạ giá không ai mua

Các ngân hàng đang dồn dập rao bán nợ, nhiều món nợ đại hạ giá vẫn không ai mua trong bối cảnh nợ xấu tăng cao do tác động của dịch Covid-19.