Video: Lữ đoàn cơ giới số 54 Ukraine/ Mil.in.ua

Đoạn video được trang Mil.in.ua trích dẫn cho thấy, máy bay không người lái (UAV) Shark của Đại đội “Divine Punishment” thuộc Lữ đoàn cơ giới số 54 Ukraine trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trinh sát gần căn cứ quân sự Nga đặt tại khu vực Donbass đã phát hiện nhiều binh sĩ Nga đang có mặt trong bãi huấn luyện.

Ukraine 1.jpg
Khoảnh khắc tên lửa M30A1 nổ tại bãi huấn luyện lính Nga

Chiếc UAV Shark sau đó điều hướng hỏa lực, để Lữ đoàn cơ giới số 54 Ukraine sử dụng hai tên lửa M30A1 mang theo đầu đạn chùm tập kích bãi huấn luyện lính của đối phương.

Quân đội Nga tới nay chưa bình luận về thông tin và hình ảnh do trang Mil.in.ua trích dẫn.

Đặc nhiệm Akhmat nói giành lại hai làng ở Kursk

Hãng thông tấn TASS dẫn lời chỉ huy đặc nhiệm Akhmat của Chechnya Apti Alaudinov cho biết, lực lượng này đã giành lại quyền kiểm soát hai ngôi làng ở tỉnh Kursk từ tay quân đội Ukraine.

“Tôi vui mừng khi có thể nói rằng đơn vị Arbat đã quét sạch đối phương khỏi hai ngôi làng Nizhnyaya Parovaya và Nechaev, và quyền kiểm soát tại đó được thiết lập”, ông Alaudinov nói.

Cũng theo vị quan chức này, phía Ukraine tại tỉnh Kursk hôm 26/8 hứng chịu tổn thất lớn, khi “2 phương tiện chiến đấu bộ binh, 2 phương tiện chiến đấu bọc thép và 3 xe motor bị phá hủy”.