Unilever

Cập nhập tin tức Unilever

Áp dụng dữ liệu vào các hoạt động tiếp thị và kênh bán hàng số là một trong những trọng tâm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại DN, giúp chuyển đổi và tối ưu hóa cách tiếp cận người dùng, khai thác kênh phân phối của tương lai.

Unilever Việt Nam tiên phong xây dựng chuỗi giá trị không phát thải

Unilever Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính” nhằm khẳng định cam kết hành động vì khí hậu thông qua xây dựng chuỗi giá trị không phát thải ròng Carbon.

Unilever Việt Nam cam kết tạo cơ hội và môi trường giúp phụ nữ phát triển

Unilever Việt Nam khẳng định lại cam kết xây dựng môi trường hòa nhập và bình đẳng thông qua nâng cao quyền năng phụ nữ Việt tại hội thảo trực tuyến “Khai mở cơ hội, tạo dựng môi trường để phụ nữ phát triển” vừa qua.

Tái chế, cắt giảm - giải pháp bền vững của Unilever cho rác thải nhựa

27 năm đồng hành cùng Việt Nam, Unilever nỗ lực thực hiện mục tiêu “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”. Một trong những cam kết từ tập đoàn tiêu dùng này chính là chiến lược bao bì bền vững, hướng đến một thế giới không rác thải.

Hành trình phát triển bền vững của Unilever

Trong hơn 25 năm đồng hành cùng Việt Nam, Unilever luôn cam kết và không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến” đến hàng triệu người dân Việt Nam.

Doanh nghiệp FDI tại Việt Nam vững vàng phát triển trong ‘bình thường mới’

Với nỗ lực của Chính phủ Việt Nam, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp FDI đã thực hiện thành công mô hình vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch, vừa duy trì sản xuất, kinh doanh để tăng trưởng trong giai đoạn “bình thường mới”.

Unilever Việt Nam nhận cú đúp giải thưởng nhờ chiến lược phát triển bền vững

Tại Lễ Công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 2021), Unilever Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng: Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam và Top 5 doanh nghiệp tiêu biểu có cam kết về bình đẳng giới tại nơi làm việc.

Unilever Việt Nam nỗ lực thực hiện Mục tiêu Toàn cầu của Liên Hiệp Quốc

Với cam kết “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến” tại Việt Nam, Unilever Việt Nam (ULV) đang triển khai nhiều dự án góp phần hiện thực hóa các mục tiêu toàn cầu về Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc.

Unilever - chiến lược phát triển bền vững và hành động thiết thực

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh trong suốt hơn 25 năm qua tại Việt Nam, Unilever luôn coi phát triển bền vững là chiến lược trọng tâm. Trong bối cảnh dịch Covid-19, công ty đã có nhiều hoạt động thiết thực, góp phần bảo vệ sức khỏe người dân.

Tự tin khởi nghiệp, phụ nữ Việt Nam ‘tỏa sáng’

Năm 2020, chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” tiếp thêm sức mạnh cho gần 2.000 phụ nữ tại 10 tỉnh thành trên cả nước theo đuổi đam mê, tự chủ tài chính thông qua trang bị kĩ năng và nguồn vốn khởi nghiệp kinh doanh.

Unilever nỗ lực ‘khoác áo mới’ cho nông thôn Việt Nam

Tiếp nối thành quả của chương trình xây dựng nông thôn mới giai đoạn trước, Unilever hợp tác với chính quyền, các bộ ban ngành tạo nên những miền quê đáng sống, đổi mới trong nếp nghĩ, cách làm.

Unilever thay đổi khái niệm ‘bình thường’, ủng hộ vẻ đẹp tích cực

Tập đoàn Unilever vừa tuyên bố sẽ loại bỏ từ "bình thường" khỏi tất cả các bao bì và quảng cáo của các thương hiệu chăm sóc cá nhân và làm đẹp trên phạm vi toàn cầu.

Rửa tay, phân loại rác, những vũ điệu truyền cảm hứng 2020

Không phải là câu chuyện mới, nhưng khi được kể theo một cách nhẹ nhàng, thú vị, bằng những vũ điệu dễ thương “đốn tim” mọi người, lời kêu gọi rửa tay hay phân loại rác tại nguồn được hưởng ứng  nhiệt liệt và lan tỏa hơn bao giờ hết.

Unilever Việt Nam thúc đẩy trao quyền cho phụ nữ

Năm 2020, Unilever Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam ký cam kết tuyên bố ủng hộ nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ của Liên Hợp Quốc, nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ, trẻ em gái Việt Nam.

‘Tương lai xanh’ cho sản phẩm chăm sóc gia đình của Unilever

Bà Nguyễn Thị Mai - Phó Chủ tịch Marketing Ngành hàng Chăm sóc gia đình Unilever Việt Nam chia sẻ về chương trình “Tương lai xanh” nhằm loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm vệ sinh gia đình và nhà cửa của tập đoàn vào năm 2030.

‘Tương lai xanh’ - cột mốc mới trên hành trình bền vững của Unilever

Mới đây Unilever công bố đầu tư 1 tỷ Euro cho chương trình “Tương lai xanh”, thúc đẩy quá trình chuyển đổi khỏi các hóa chất có nguồn gốc từ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm vệ sinh và giặt giũ của Unilever vào năm 2030.

Truy thu ngàn tỷ tiền thuế: Gặp đại gia 'ngoài tầm', cục trưởng bó tay

KTNN kiến nghị truy thu hàng nghìn tỷ đồng tiền thuế của Sabeco, Unilever từ nhiều năm nay. Còn Cục thuế TP.HCM thì rối bời khi đến giờ vẫn chưa thu được đồng nào.

100 USD anh thợ điện bị xử ngay, 575 tỷ truy thu Unilever chưa ai quyết

Sau nhiều lần hoãn, phiên tòa Vinasun kiện Grab đòi bồi thường 41 tỷ vẫn chưa tới hồi kết hay vụ đổi 100 đô bị phạt 90 triệu đồng là những điển hình của tranh cãi liên quan tới pháp lý trong năm qua. 

Chưa chịu nộp 575 tỷ tiền thuế, Unilever lại kêu lên Thủ tướng

Unilever có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ ngay sau khi Cục thuế TP.HCM ra văn bản yêu cầu Unilever cung cấp thông tin về tài khoản để thực hiện cưỡng chế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản, phong toả tài khoản theo quy định.

Unilever bị dọa cưỡng chế thu 575 tỷ đồng tiền thuế

Cục thuế TPHCM ra văn bản yêu cầu Unilever cung cấp thông tin về tài khoản để thực hiện cưỡng chế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản, phong toả tài khoản theo quy định.