Theo một báo cáo mới đây cho thấy, phụ nữ thường xuyên giả vờ đạt cực khoái để bạn tình không bị ức chế và tổn thương. Và hơn một nửa những người tham gia trong nghiên cứu thừa nhận đã giả vờ cực khoái.

Quan hệ tình dục không phải lúc nào cũng dễ dàng đạt được cực khoái. Và nếu phụ nữ không đạt được cực khoái thì sẽ khiến bạn tình bị ức chế tâm lý và cảm thấy tổn thương. Do vậy, người phụ nữ có thể giả vờ cực khoái.

Theo một nghiên cứu mới, nguyên nhân thực sự cho việc phụ nữ giả vờ đạt cực khoái trên giường là vì họ thiếu tự tin và e sợ sự thân mật, hoặc vì họ cảm thấy bất an về cách cơ thể của mình phản ứng trong lúc ân ái, hay đơn giản vì họ muốn sự chung đụng xác thịt chấm dứt càng nhanh càng tốt.

Bất cứ phụ nữ nào cũng giả vờ cực khoái ít nhất một vài lần. Đây là một trong những thực tế về tình dục hay gặp nhất. Cả nam và nữ đều vờ vĩnh về điều này khi chúng ta nói chuyện.



Phụ nữ thường xuyên đạt cực khoái giả để đảm bảo rằng các đối tác của họ vẫn còn trung thành với họ, một báo cáo mới đây đã tuyên bố.

Theo một báo cáo được biên soạn bởi Farnaz Kaighobadi từ Đại học Columbia, Todd Shackelford và Viviana Weekes-Shackelford từ Đại học Oakland, hành vi "quan hệ tình dục-bảo vệ” phổ biến trong số những người phụ nữ có nghi ngờ bạn trai và chồng của họ.

Các nhà nghiên cứu đã khảo sát 453 phụ nữ, ở độ tuổi 18-46, người đã được trong các mối quan hệ tình dục ít nhất là sáu tháng, và hơn một nửa những người tham gia trong nghiên cứu thừa nhận đã giả vờ cực khoái.

"Một lý do đặc biệt thấy được từ rất nhiều nghiên cứu là giữ mối quan hệ với đối tác của họ ", hoặc" để giữ mối quan hệ với anh ta hoặc ngăn chặn mối quan hệ với người phụ nữ khác", tờ Daily Mail dẫn lời Kaighobadi nói.

Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng các nhóm phụ nữ giả vờ đạt cực khoái cũng có thể có nghi ngờ về lòng trung thành đối tác của họ so với những người nói rằng họ đã không bao giờ giả vờ cực khoái.

Thực tế, mỗi lần giả vờ là một lần bỏ lỡ cảm giác thật sự, nhưng cần nhận thấy là nếu bạn giả vờ, bạn và bạn tình sẽ tạo thành thói quen xấu và nó có thể là một vòng luẩn quẩn đầy tế nhị để có thể phá bỏ. Nếu bạn tình của bạn tin rằng họ khiến bạn đạt được cực khoái thì sau đó, anh ta sẽ tiếp tục "hoạt động" như thế và bạn lại tiếp tục giả vờ.

Báo cáo đã được xuất bản trong Lưu trữ Hành vi tình dục.

Lý do phụ nữ giả vờ đạt cực khoái:

Để bạn tình không buồn: Khoảng 47% phụ nữ nói rằng họ giả vờ cực khoái để bạn tình của họ không bị tổn thương. Họ nghĩ cái tôi của người đàn ông sẽ bị động chạm nếu không thỏa mãn được người phụ nữ của mình, do đó, lựa chọn của họ là giả vờ.

Cho xong: Đây là lý do phổ biến thứ hai. Người phụ nữ giả vờ để khuyến khích bạn tình phải nhanh lên. Có lẽ chuyện ấy lâu quá và bạn bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và khó chịu.

Lâu quá:14% phụ nữ lo lắng là mình cần quá nhiều thời gian để đạt cực khoái, và họ sẵn sang hy sinh nó và kết thúc sớm để đỡ bối rối!
Chán: 13% lại giả vờ vì họ chán và chả thấy kích thích tý nào với bạn tình. Nói chung họ giả vờ vì đơn giản là anh chàng kia không thể kích thích họ hay thậm chí chẳng còn biết là mình đang làm cái gì nữa.

Xấu hổ: Khoảng 8% cảm thấy xấu hổ nếu họ không đạt cực khoái và vì vậy giả vờ để tránh những vấn đề cá nhân của riêng mình. Điều quan trọng cần nhớ rằng trong tình dục bạn và bạn tình được kích thích ở mức độ khác nhau, và có thể một trong hai cần thời gian lâu hơn để đạt được cực khoái.
 
Theo VnMedia