(VietNamNet)- Trển lãm Quốc tế Công nghiệp Ô tô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ 2011 sẽ có sự góp mặt của nhiều thương hiệu ôtô tên tuổi trong và ngoài nước.


Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ô tô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 7 (Saigon Autotech & Accessories 2011) do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao (Đài loan) tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 09/06 đến 12/06/2011 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 779 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Với mục đích làm mới thương hiệu Autotech, Công ty ATFA đơn vị tổ chức Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ô tô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ thường niên đã hợp tác với Chanchao – một công ty hàng đầu về tổ chức hội chợ của Đài Loan để tổ chức triển lãm lần thứ 7 này với sự mở rộng về quy mô và đối tượng khách tham gia.

Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ có sự góp mặt của nhiều thương hiệu ôtô tên tuổi trong và ngoài nước như: Subaru, Ford, Hyundai, Mekong, Renault, Luxgen...

Ngoài ra, thế mạnh của Autotech trong nhiều năm nay vẫn là mảng showroom xe với những mẫu xe phong phú về chủng loại và phân cấp từ hạng sang đến hạng trung được nhập khẩu bởi nhưng tên tuổi lớn như Kylin, Anycar ( Công ty chuyên kinh doanh xe của Tập đoàn Viet Group)...

Trở lại sau nhiều năm vắng bóng tại các Triển lãm chuyên ngành, các Tổng công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất xe chuyên dụng, xe tải trong nước như Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam (Vinamotor),Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp (Veam), Tổng công ty cơ khí ôtô Sài Gòn (Samco), Tập đoàn Than và Khoáng sản (Vinacomin) … cũng đã chọn Autotech là nơi để trưng bày và giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình.

Về sản phẩm xe máy, Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ là nơi hội tụ những mẫu xe máy cao cấp và cá tính như Harley Davidson, Rebel, những mẫu xe máy thể thao ấn tượng đến từ Thái Lan.

Triển lãm cũng có gần 100 gian hàng dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ tham gia trưng bày và giao thương. Cùng với đó là sự có mặt của các khu gian hàng quốc gia của Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc... Sản phẩm trưng bày chủ yếu tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ, bao gồm phụ tùng, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch…
  • Trần Thuỷ