Gần 200 trong số 300 học sinh đầu tiên của trường mầm non Vinschool cùng các bậc phụ huynh đã có mặt tại khu đô thị Vincom Village ngày 17/6/2013, bắt đầu khóa học hè thú vị và hấp dẫn với mô hình Câu lạc bộ…

Với mong muốn đem đến một mùa hè bổ ích và vui khỏe, ngày 17/6/2013, trường mầm non Vinschool tại Vincom Village đã khai giảng khóa học “Vui hè cùng Vinschool”. Ngay từ 7h30 sáng, hàng trăm phụ huynh đã háo hức đưa con tới trường.

{keywords}
Cơ sở khang trang, nhiều thiết bị giáo dục hiện đại giúp các bé phát triển tối đa khả năng sáng tạo

Với mô hình Câu lạc bộ, chương trình “Vui hè cùng Vinshool” kết hợp hài hòa giữa vui chơi và rèn luyện kỹ năng sống để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho các bé. Những phòng học nhạc, học hát, học múa… quy mô, hiện đại là cơ sở tốt nhất giúp các bé phát huy năng khiếu và khả năng sáng tạo.

{keywords}

Đặc biệt, với mong muốn đem đến cho các bé không chỉ sự phát triển trí tuệ, tâm hồn mà còn là những công dân năng động khỏe mạnh trong tương lai, Vinschool đã chú trọng đầu tư vào khu vực thể chất với không gian rèn luyện trong nhà rộng rãi, thoáng mát. Tại đây, các bé vừa được thỏa sức vui chơi vừa được rèn luyện thể lực mỗi ngày. Vinschool cũng thiết kế khu tập leo núi, chỗ chơi bóng rổ… để giúp các bé phát triển sự khéo léo và kỹ năng vận động.

Vinschool cũng là nơi các bé được rèn luyện kỹ năng “mềm” ngay từ khi vừa nhập học như thói quen xếp hàng; rửa tay, giữ gìn vệ sinh hàng ngày…

{keywords}

Hệ thống bồn rửa tay, vệ sinh, nhà tắm, bể bơi trong nhà… tại Vinschool đều được thiết kế vừa với bé, giúp các bé rèn luyện kỹ năng cá nhân một cách tốt nhất

{keywords}
Các bé đang thỏa sức sáng tạo với nhiều đồ chơi mang tính giáo dục cao

Cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại của Vinschool đã cuốn hút không chỉ các bé mà còn cả các bậc phụ huynh ngay từ ngày đầu tiên làm quen với trường lớp.

Nhưng điều đáng giá nhất tại Vinschool là không gian ngoài trời rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên. Đây là nơi sẽ diễn ra các hoạt động bổ ích như tập thể dục, vui chơi, tập vẽ…đem đến kỳ nghỉ hè đúng nghĩa cho các con…

Giám đốc Ban Dự án Vinschool chia sẻ: “Tại Vinshool, các con được hưởng một không gian mầm non có ánh sáng, cây cỏ chan hòa. Chế độ dinh dưỡng, vấn đề carlo trong một ngày luôn được đảm bảo vì vậy phụ huynh không phải mua thêm đồ gửi cho con ở trường nữa. Giờ đón, nhận bé, nhà trường luôn linh động, bố trí hợp lý để các phụ huynh có thể yên tâm công tác” .

Hoạt động hào hứng ngoài trời của cô và trò trường Vinshool.
{keywords}

Nhìn các con háo hức vui chơi, khám phá, phụ huynh bé Khánh Duy, 4 tuổi hài lòng cho biết: “Tôi không nghĩ trường có bể bơi trong nhà, sân ngoài trời nhiều cây xanh, phòng ốc hiện đại…ưu việt mà học phí lại hợp lý như thế này”.

Không chỉ mẹ bé Khánh Duy, nhiều phụ huynh trực tiếp đưa con đến Vinschool nhập học đều nhận xét đăng ký cho con vào Vinschool chính là món quà đầu tư xứng đáng. Đó cũng là lý do, trường Vinschool tại Vincom Village đã nhanh chóng hết chỗ chỉ ngay sau một tháng tuyển sinh. Còn trường mầm non Vinschool tại Times City cuối năm 2013 mới khai trương nhưng đã có rất nhiều phụ huynh đăng ký trước vì sợ… hết chỗ.

Dự kiến, Vinschool cấp tiểu học và trung học phổ thông cũng sẽ khai trương vào niên khóa 2014 - 2015 tại khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà nội).
 
Doãn Phong