- Ngày 29/8, thông tin từ Phòng Kỹ thuật hình sự, CA Nghệ An cho biết, đơn vị này đã có kết luận bằng văn bản khẳng định nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h ngày 20/8 làm 2 người chết.

Sau khi xem xét cặn kẽ hiện trường, hướng lưu thông và dấu vết ở cả 2 phương tiện, lực lượng chức năng xác định lỗi thuộc về người điều khiển xe máy.

{keywords}

Cơ quan chức năng sau khi xem xét kỹ hiện trường cùng các yếu tố khác, đã kết luận nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng này là do tài xế xe máy.

Cả siêu xe Rolls-Royce BKS-028.88 và xe máy Dream BKS 37F9-7889 chạy cùng chiều trên QL 46 hướng Nam Đàn - Thanh Chương. Khi ô tô vượt lên từ bên trái ở khoảng cách 2m thì xe máy đột ngột rẽ trái khiến tài xế ô tô không kịp xử lý.

Như VietNamNet đưa tin, tài xế siêu xe Rolls- Royce là ông Trần Xuân Thạch (SN 1966, trú huyện Hương Khê, Hà Tĩnh). 2 nạn nhân tử vong đều thuộc xã Vân Diên, Nam Đàn là anh Đinh Văn Hiệp (SN 1993) và Nguyễn Văn Cường (SN 1985).

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, ông Thạch đã đến trụ sở công an Nam Đàn trình báo. Chiếc siêu xe cùng xe máy sau đó đều được Đội Hình sự CA Nam Đàn niêm phong để phục vụ điều tra.

Thông tin từ các gia đình nạn nhân khẳng định, sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, họ đã nhận được sự chia sẻ kịp thời, chí tình từ gia đình đại gia Trần Xuân Thạch. Ông Thạch cũng đã hỗ trợ một số tiền để người nhà mai táng các nạn nhân.

Cao Nam