chatbot

Cập nhập tin tức chatbot

ChatGPT: Giáo viên 'vật lộn', nhiều trường cấm sử dụng

Công nghệ ChatGPT mới đang thách thức các nhà giáo dục ở mọi cấp độ trên toàn thế giới.

Google âm thầm thử nghiệm công cụ tương tự ChatGPT

Theo CNBC, Google đang thử nghiệm các sản phẩm giống ChatGPT, sử dụng công nghệ LaMDA của mình.

Lợi và hại khi sử dụng ChatGPT

Chatbot ChatGPT của OpenAI khiến các nhà khoa học và nhà giáo dục nảy sinh tranh luận về những lợi ích cũng như tác hại khi sử dụng.

Chatbot ChatGPT sắp có đối thủ tại Trung Quốc

Theo nguồn tin của Bloomberg, Baidu chuẩn bị ra mắt chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) tương tự ChatGPT của OpenAI.

Microsoft đầu tư 10 tỷ USD vào nhà sáng tạo chatbot đình đám

Ngày 10/1, trang tin Semafor cho biết Microsoft có kế hoạch đầu tư 10 tỷ USD vào OpenAI, startup phát triển chatbot ChatGPT đang gây xôn xao giới công nghệ, đưa định giá công ty này lên mức 29 tỷ USD.

Thành phố Mỹ cấm học sinh sử dụng AI vì sợ gian lận, đạo văn

Lo ngại AI làm thui chột tư duy học sinh, Sở Giáo dục thành phố New York ra quy định cấm ChatGPT trong trường học.

AI Trung Quốc biết chơi app hẹn hò, vạch trần trai đểu

Một lập trình viên Trung Quốc đã tạo ra chatbot AI chuyên tiếp cận và bắt thóp những kẻ lừa đảo trên các ứng dụng hẹn hò.

Chatbot giúp người dân tìm thủ tục hành chính từ một lần chạm

Thời gian qua, hệ thống trợ lý ảo chatbot hỗ trợ giải đáp nội dung liên quan đến thủ tục hành chính, du lịch, OCOP… được tỉnh Quảng Nam triển khai rộng rãi.

Công nghệ sắp cho phép tái tạo người thân đã mất

Ngay bây giờ bạn có thể tạo ra phiên bản kỹ thuật số của chính mình hoặc người thân, với giọng nói và ký ức giống như thật.

AI Chatbot - Công cụ hỗ trợ đắc lực cho các ngân hàng

Chatbot ứng dụng trí tuệ nhân tạo được ví như một “giải pháp chiến lược” trong cuộc cạnh tranh giữa các ngân hàng và tổ chức tài chính, khi có thể mang đến những trải nghiệm nhanh chóng và liền mạch.

Chatbot có thực sự là công nghệ hữu ích?

Được kỳ vọng sẽ loại bỏ những thông điệp được ghi sẵn nhàm chán và có thể tương tác với khách hàng một cách tự nhiên, thông minh, tuy nhiên công nghệ chatbot hiện tại đang khiến người dùng thực sự khó chịu.

Chatbot của Meta liên tục phao tin giả, thuyết âm mưu

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt, chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) BlenderBot 3 của Meta đã gây ra không ít tranh cãi.

 

AI của Meta chê bai Mark Zuckerberg

Công cụ chatbot hiện đại nhất của Meta đưa ra nhiều quan điểm trái chiều khi được hỏi về CEO Mark Zuckerberg.

Xu hướng chuyển đổi số chủ đạo trong ngành du lịch 2022

Chuyển đổi số đã và đang ảnh hưởng đến những lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, logistics, bảo hiểm, sản xuất… trong đó không thể thiếu du lịch. Các động thái chuyển đổi số biến du lịch trở thành một trong những ngành số hóa tích cực nhất.

Chatbot trở thành tính năng buộc phải có trên website thương mại điện tử

Với sự phát triển của trí thông minh nhân tạo (AI), các hộp thoại tự động (chatbot) đã trở thành tính năng buộc phải có trên bất kỳ website thương mại điện tử nào để hỗ trợ khách hàng cũng như giữ chân người dùng.

Chán vợ, người đàn ông 'ngoại tình' với chatbot

Một người đàn ông Mỹ thừa nhận rằng mình đã 'ngoại tình' với bạn gái ảo AI và điều này đã giúp anh cứu vãn cuộc hôn nhân sắp tan vỡ.

Hàn Quốc dỡ bỏ một chatbot thịnh hành do phát ngôn thù ghét

Chatbot Lee Luda nói rằng những người đứng sau phong trào #MeToo là "những kẻ dốt,' hoặc nói cô "khinh thường" người đồng tính, và cô "thà chết còn hơn sống mà bị khuyết tật."

Hàng triệu đàn ông Trung Quốc đang hẹn hò với một cô gái

Tại Trung Quốc, hàng triệu đàn ông độc thân đang mê đắm giọng nói ngọt ngào từ những cô gái không bao giờ có thật.

Ứng dụng công nghệ AI, chatbot trong tuyên truyền, nâng cao nhận thức an toàn thông tin

Theo Cục An toàn thông tin, một điểm mới của Đề án tuyên truyền, nâng cao nhận thức về an toàn thông tin giai đoạn 2021-2025 là tuyên truyền trên mạng xã hội và ứng dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), chatbot vào hoạt động tuyên truyền.

Chatbot - ‘trợ thủ vàng’ bán hàng online cho doanh nghiệp

Ứng dụng chatbot đang tạo ra sự cải thiện lớn trong dịch vụ khách hàng; vừa hỗ trợ khách hàng mua sắm, tìm kiếm sản phẩm phù hợp vừa giúp doanh nghiệp giảm tỷ lệ bỏ quên giỏ hàng, giảm tải áp lực nhân viên…