Các mặt hàng từ nội thất, thời trang, mỹ phẩm đến đồ dùng trẻ em… đều giảm giá 50%, mua hàng được tặng gift voucher cùng nhiều ưu đãi khác mà Vincom Center dành tặng khách hàng trong dịp cuối năm này. Cơ hội mua sắm không thể tốt hơn.

Chào đón Giáng sinh và năm mới,Vincom Center đem đến cho khách hàng cơ hội tưng bừng mua sắm với chương trình khuyến mãi Crazy Sales 2010 từ 17 đến 31/12/2010 với những ưu đãi chưa từng có.



Hơn một nửa các mặt hàng từ nội thất, thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng trẻ em… tại Vincom Center được giảm giá tới 50% kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, lần đầu tiên tại TP.HCM xuất hiện 01 khu vực “Premium outlet” rộng hơn 1.000m2 trong TTTM, với nhiều sản phẩm đa dạng của các thương hiệu thời trang, giày da, túi xách cao cấp như: Levi’s, FCUK, Axara, G2000, Noir., Nike, Puma, Nine West, Bonia, Carlo Rino…Đây thực sự là dịp duy nhất trong năm, khách hàng có cơ hội sở hữu các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng với giá khó có thể thấp hơn.


Tuy nhiên, cơ hội mua sắm tốt nhất trong năm chưa dừng ở phần giảm giá. Khách hàng mua sắm tại tất cả các gian hàng có hóa đơn từ 1 triệu đồng trở nên đều được tặng gift voucher trị giá 100.000 đồng. Các phiếu quà tặng này sẽ là điểm cộng cho niềm vui mua sắm cuối năm tại trung tâm thương mại hiện đại nhất Việt Nam.


Trong thời gian diễn ra chương trình Crazy Sales, các chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng như “Hàng hiệu liền tay - trúng ngay xe xịn”; chương trình thẻ “Vincom Center Loyalty” vẫn được chạy song song, tạo không khí hứng khởi chào đón Năm mới tại Vincom Center “Ưu đãi ngập tràn - Hàng vạn niềm vui”.


Bà Vũ Tuyết Hằng, Giám đốc Ban Quản lý Vincom Center cho biết: “Chúng tôi mong muốn Vincom Center không chỉ đem đến cho khách hàng một không gian mua sắm hiện đại, tiện ích mà còn mang đến một phong cách mua sắm mới. Crazy Sales 2010 là thành ý của Vincom Center nhằm tạo điều kiện cho khách hàng được tận hưởng cơ hội mua hàng với giá tốt nhất và trải nghiệm phong cách mua sắm hiện đại như tại các nước phát triển. Thông qua các chương trình hướng đến khách hàng này, chúng tôi mong muốn Vincom Center sẽ trở thành Thiên đường mua sắm của du khách trong và ngoài nước”.

Sau gần một năm đi vào hoạt động (30/4/2010), Vincom Center đã trở thành địa chỉ mua sắm và giải trí lý tưởng của người tiêu dùng Việt Nam và du khách quốc tế. Đến với Vincom Center ngoài việc được thỏa cơn nghiện về shopping, Vincom Center còn là nơi thể hiện phong cách mua sắm thông minh của chính bạn. Một phong cách mới, một phong thái mới cho người tiêu dùng Việt Nam và du khách quốc tế.

  • Trần Oanh