Người mẫu ảnh nude Miru Kim đang nổi tiếng trên khắp thế giới với những bức ảnh để đời và là cái tên được nhiều chuyên gia nghệ thuật lưu tâm.

TIN BÀI KHÁC


Miru Kim - một cựu sinh viên nghành Y đến từ New York vốn là người nhút nhát và khiêm tốn. Tuy nhiên, cô đã chọn công việc làm người mẫu ảnh nude để chiến thắng chính sự nhút nhát của mình. "Công việc người mẫu ảnh nude liên quan tới nhiều nỗi sợ hãi đã ăn sâu vào tiềm thức của tôi kể từ khi còn nhỏ. Đó là nỗi sợ bóng tối, sợ hãi các hoạt động mạo hiểm và thậm chí là sợ... bẩn. Từ khi sinh ra, tôi đã mắc phải chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD) khá nặng... Tôi đã quyết định chọn làm nghệ thuật để khắc phục nỗi sợ hãi của chính mình", Miru Kim tâm sự.

Từ năm 2004, Kim bắt đầu chụp ảnh nude nghệ thuật. Từ đó cho đến nay, Miru Kim đã tìm tới nhiều địa danh bị bỏ quên như những nhà máy hoang phế, những công trường xây dựng đổ nát, những đường hầm tối tăm, các công trình kiến trúc dang dở để chụp ảnh nude.

Khi chụp ảnh nude tại những nơi hoang tàn đổ nát trong thành phố, tôi lại cảm thấy không gian đầy rẫy hiểm nguy bên cạnh bỗng nhiên trở nên thanh bình, từ xa lạ trở thành quen thuộc, Miru Kim cho hay.

Ngoài Mỹ, Kim đã tới nhiều nước trên thế giới để chụp ảnh như Thổ Nhĩ Kỳ, Anh... Thời gian tới, cô sẽ tiếp tục thử thách bản thân trong lĩnh vực này mặc dù nhiều nhà phê bình nghệ thuật tỏ ra không hoan nghênh.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh nude chiến thắng nỗi sợ hãi của Miru Kim:


Nude trên nóc một công trình kiến trúc mái vòm ở Istanbul.



Tại nhà máy đường Revere ở Brooklyn, New York


  Cầu Williamsburg ở New York


Những vị trí mạo hiểm



Sulukule của Istanbul



  Bức tranh toàn cảnh trong đêm của Istanbul


Kiều Trang
(Theo Daily Mail)