- Một nam sinh lớp 11 ở Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã nhảy cầu tự tử. Sau đó, người yêu của nam sinh này cũng đã dại dột gieo mình xuống sông tìm đến cái chết nhưng may mắn được cứu kịp thời.

Thông tin từ Phó Chủ tịch UBND xã Hộ Độ, ông Phan Đình Minh cho biết, một nam sinh trú xã Thạch Mỹ là học sinh lớp 11 trường THPT Mai Thục Loan (huyện Lộc Hà) nhảy cầu Hộ Độ (nối xã Hộ Độ với TP. Hà Tĩnh) tự tử vào 23h ngày 21/6.

{keywords}

Nhiều người hiếu kì đến xem tìm kiếm thi thể nam sinh nhảy cầu

Trong khi thi thể nạn nhân chưa được tìm thấy thì khoảng 5h sáng nay (22/6), người yêu của nam sinh này là em Phan Thị H. trú xã Hộ Độ, cũng là học sinh lớp 11 trường THPT Mai Thúc Loan, sau khi biết tin người yêu nhảy cầu, cũng đã ra cầu Hộ Độ gieo mình xuống sông.

Rất may lúc đó có 2 thanh niên đi chạy thể dục nhìn thấy đã nhảy xuống kịp thời cứu sống cô gái. Theo thông tin của P.V, nam sinh nhảy cầu tên Lê Văn Hợi (18 tuổi) con ông Lê Văn Tân trú tại xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh.

Đến khoảng 10h sáng nay, thi thể nạn nhân vẫn chưa tìm thấy. Công tác tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục. Sự việc khiến nhiều người dân hiếu kì đến vây kín cầu Hộ Độ để xem làm các phương tiên giao thông qua lại rất khó khăn.

Trần Văn