Mừng sinh nhật lần thứ 16, hệ thống siêu thị Big C tổ chức chương trình khuyến mãi rầm rộ và lớn nhất trong năm, kéo dài trong suốt tháng 6/2014.

Chương trình khuyến mãi lần này được chia làm 2 đợt, mỗi đợt kéo dài 14 ngày với hàng ngàn sản phẩm khuyến mãi với mức giảm giá cực mạnh, đến 50% cùng các hoạt náo hấp dẫn, ưu đãi thiết thực và chương trình trúng thưởng đặc biệt.

Chuỗi hoạt động chào mừng sinh nhật 16 năm của Big C sẽ được mở đầu bằng chương trình khuyến mãi ‘Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt’ diễn ra trong 14 ngày, kéo dài từ ngày 3 đến 16/6/2014.

Trong đợt này, sẽ có hơn 1.250 mặt hàng trải rộng ở hầu hết các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, thực phẩm khô, đồ gia dụng, quần áo thời trang, hoá mỹ phẩm, điện tử, điện máy... được giảm giá hấp dẫn đến 50%.

Bên cạnh đó, dịp này Big C cũng mang đến những món quà ý nghĩa mừng ngày của Cha 15/6 với rất nhiều sản phẩm từ trà, bánh, cafe, sản phẩm dinh dưỡng... cho đến tivi, điện thoại, dầu gội nam, quần áo thời trang... với nhiều mức giảm giá hấp dẫn và quà tặng đính kèm.

Ngoài ra, Big C còn mang đến cho Khách hàng chương trình rút thăm trúng thưởng đặc biệt nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 16. Theo đó, từ ngày 3 đến 30/6/2014, Khách hàng chỉ cần sưu tập trọn bộ 4 thẻ ghép hình logo Big C và nhận ngay phiếu rút thăm may mắn để có cơ hội trúng 1 trong 28 xe máy Wave RSX FI mỗi xe trị giá 23.990.000đ. Khách hàng đổi thẻ ghép hình logo Big C bằng hóa đơn mua sắm từ 200.000 đồng. Xem chi tiết tại siêu thị.

Đến Big C dịp này, Khách hàng có thể thoả sức mua sắm hàng ngàn mặt hàng ưu đãi hết sức thiết thực, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí của gia đình với mức giá tiết kiệm nhất.

Một vài hình ảnh của chương trình:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Minh Tuấn