dịch vụ công trực tuyến

Cập nhập tin tức dịch vụ công trực tuyến

Việt Nam tăng tiếp 2 bậc về chỉ số phát triển Chính phủ điện tử

Theo Báo cáo khảo sát Chính phủ điện tử năm 2020 mới được Liên hợp quốc công bố, Việt Nam xếp ở vị trí thứ 86/193 quốc gia, tăng 2 bậc so với năm 2018. Việt Nam đã duy trì tăng hạng liên tục từ năm 2014 đến nay.

Bộ TT&TT đã đưa 100% dịch vụ công trực tuyến lên mức 4

Với sự chỉ đạo quyết liệt, triển khai theo cách làm mới, tập trung vào xây dựng nền tảng, cuối tháng 6/2020, Bộ TT&TT đã đưa toàn bộ 211 dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ lên mức độ 4.

Bình Phước nâng tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 4 lên trên 31%

Tính đến hết quý II/2020, số dịch vụ công trực tuyến mức 4 được tỉnh Bình Phước cung cấp cho người dân, doanh nghiệp là 592 dịch vụ, đạt 31,26%, gấp hơn hai lần so với cuối năm ngoái.

Bộ Y tế và Bộ TT&TT hoàn thành 100% dịch vụ công trực tuyến mức 4

Bộ Y tế và Bộ TT&TT là hai bộ đầu tiên hoàn thành việc đưa tất cả dịch vụ công thuộc thẩm quyền giải quyết của mình lên cung cấp trực tuyến mức độ 4, mức độ cao nhất được thực hiện hoàn toàn qua mạng.

Bộ Y tế và Bộ TT&TT hoàn thành 100% dịch vụ công trực tuyến mức 4

Bộ Y tế và Bộ TT&TT là hai bộ đầu tiên hoàn thành việc đưa tất cả dịch vụ công thuộc thẩm quyền giải quyết của mình lên cung cấp trực tuyến mức độ 4, mức độ cao nhất được thực hiện hoàn toàn qua mạng.

Công bố 6 dịch vụ công mới trên Cổng dịch vụ công quốc gia

Buổi họp báo công bố 6 dịch vụ mới cung cấp cho người dân, doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ được tổ chức ngày 1/7 tới tại Hà Nội.

Thêm tỉnh Bình Dương cán mốc 30% dịch vụ công trực tuyến mức 4

Bình Dương hiện đã cung cấp 754 dịch vụ công trực tuyến mức 4 cho người dân, doanh nghiệp, đạt 38,45%. Đây là địa phương thứ tám trong cả nước hoàn thành chỉ tiêu cung cấp 30% dịch vụ công trực tuyến mức 4.

Quảng Ninh sẽ cung cấp 621 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020

Thời gian sắp tới, Quảng Ninh sẽ nâng cấp 516 dịch vụ công trực tuyến lên mức 4, nâng tổng số dịch vụ công cung cấp cho người dân, doanh nghiệp trực tuyến mức 4 lên 621 dịch vụ, đạt tỷ lệ 35,6%.

Quảng Ninh sẽ cung cấp 621 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020

Thời gian sắp tới, Quảng Ninh sẽ nâng cấp 516 dịch vụ công trực tuyến lên mức 4, nâng tổng số dịch vụ công cung cấp cho người dân, doanh nghiệp trực tuyến mức 4 lên 621 dịch vụ, đạt tỷ lệ 35,6%.

Cung cấp chữ ký số phục vụ triển khai dịch vụ chứng thực bản sao điện tử

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa giao Ban Cơ yếu Chính phủ rà soát, cung cấp chữ ký số chuyên dùng Chính phủ phục vụ việc triển khai dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính. Dịch vụ này sẽ được triển khai từ ngày 1/7/2020.

Hơn 88% dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4 Bộ GTVT có phát sinh hồ sơ

Cùng với việc hoàn thành tỷ lệ 30% dịch vụ công trực tuyến mức 4, hiện Bộ Giao thông vận tải (GTVT) còn có có tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 3,4 có phát sinh hồ sơ lên tới 88,16%.

Hơn 88% dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4 Bộ GTVT có phát sinh hồ sơ

Cùng với việc hoàn thành tỷ lệ 30% dịch vụ công trực tuyến mức 4, hiện Bộ Giao thông vận tải (GTVT) còn có có tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 3,4 có phát sinh hồ sơ lên tới 88,16%.

Tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 4 đã tăng gấp đôi so cùng kỳ năm ngoái

Tỷ lệ dịch vụ công được các bộ, ngành, địa phương cung cấp trực tuyến mức 4 đã đạt gần 14%, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Song kết quả này vẫn còn xa mục tiêu 30% dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020.

Gần 8 triệu hồ sơ hành chính được tiếp nhận và trả qua Bưu điện

Trong 2 quý đầu năm 2020, ước tính có gần 8 triệu hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính của người dân, doanh nghiệp được Bưu điện Việt Nam tiếp nhận và chuyển trả đến tận địa chỉ, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước.

Thái Nguyên sẽ nâng cấp 443 dịch vụ công trực tuyến lên mức 4

Thái Nguyên vừa lên kế hoạch để nâng cấp 443 dịch vụ công trực trực tuyến lên mức 4, mức cao nhất được cung cấp hoàn toàn qua mạng. Dự kiến, đến cuối tháng 8/2020 tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 4 của tỉnh này đạt 30%.

Thái Nguyên sẽ nâng cấp 443 dịch vụ công trực tuyến lên mức 4

Thái Nguyên vừa lên kế hoạch để nâng cấp 443 dịch vụ công trực trực tuyến lên mức 4, mức cao nhất được cung cấp hoàn toàn qua mạng. Dự kiến, đến cuối tháng 8/2020 tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 4 của tỉnh này đạt 30%.

Lâm Đồng đặt mục tiêu 50% dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4 có phát sinh hồ sơ

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa công bố danh mục 467 dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức 3, 4 của tỉnh năm 2020. Cơ quan này yêu cầu các đơn vị bảo đảm 50% số thủ tục hành chính trực tuyến mức 3, 4 có phát sinh hồ sơ.

Lâm Đồng đặt mục tiêu 50% dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4 có phát sinh hồ sơ

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa công bố danh mục 467 dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức 3, 4 của tỉnh năm 2020. Cơ quan này yêu cầu các đơn vị bảo đảm 50% số thủ tục hành chính trực tuyến mức 3, 4 có phát sinh hồ sơ.

50% thủ tục hành chính của Bộ TN&MT được cung cấp online mức 4 trong năm 2020

Bộ TN&MT sẽ cung cấp ít nhất 50% thủ tục hành chính cấp Bộ trên môi trường điện tử, đáp ứng tiêu chí dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong năm 2020.

50% thủ tục hành chính của Bộ TN&MT được cung cấp online mức 4 trong năm 2020

Bộ TN&MT sẽ cung cấp ít nhất 50% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ trên môi trường điện tử, đáp ứng tiêu chí dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong năm 2020.