- Bâng khuâng một sắc vàng trên phố cũng khiến lòng se lại trong những bước thu đang về…

Nắng hè đã bớt đi cái chói chang gay gắt, những sợi nắng cũng nhạt dần sắc thắm trong những cơn gió thênh thang, dìu dịu nàng thu đã nhón bước chân trên từng con phố. Một mùa hè kỷ niệm đầy nắng và gió khép lại cũng là lúc bạn bắt đầu làm mới mình để đón chào khoảnh khắc giao mùa rồi đấy.

Hãy thử gọi thu về cho chính mình bằng sắc vàng đầy ám ảnh của mùa thu từ chính trang phục của bạn. Vàng vẫn được coi là tông màu nổi bật dành cho những cô nàng cá tính nên khi chọn cho mình sắc vàng chào thu bạn sẽ thu hút không ít ánh nhìn trên phố.


Còn nếu bạn vẫn còn băn khoăn về màu vàng chỉ dành cho những cô nàng có làn da trắng sáng? Hãy xóa tan những đắn đo ấy với những tông màu vàng dịu hơn như: vàng chanh hay tạo điểm nhấn khi kết hợp sắc vàng cùng những tông màu khác: trắng, đen xanh… Chính sự kết hợp này sẽ làm bừng sáng cho làn da nâu làm bạn mất tự tin bấy lâu nay. Thậm chí chỉ cần một điểm nhấn với màu vàng từ chiếc túi sách xinh xắn, chiếc mũ cá tính cũng đủ làm dịu dàng cả một góc phố mùa thu.


Được đánh giá là một trong những màu sắc nổi bật lên ngôi trong mùa thu năm nay, với xu hướng thời trang năm nay, bạn có thể chọn cho mình rất nhiều những kiểu dáng, chất liệu khác nhau cho trang phục màu vàng của mình từ chiffon, voan đến đồ thun… phù hợp cho cả những chuyến đi picnic hay khi đi học, đi làm.


Sắc vàng nổi bật nhưng lại không quá kén người mặc. Chỉ cần thêm vào sự lựa chọn của bạn một chút cá tính là bạn đã có thể tạo ra dấu ấn mùa thu cho riêng mình. Bạn đã nghe thấy những tiếng thu rất khẽ của Hà Nội chưa?

Minh Anh