Từ 18/07 đến 21/09/2011, khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại GP.Bank sẽ có nhiều cơ hội trúng các giải thưởng giá trị trong chương trình khuyến mại “Quà tặng cuộc sống” với giải đặc biệt là chiếc xe máy Vespa LX 150 i.e.

Theo đó, ngoài việc hưởng lãi theo lãi suất tiết kiệm của GP.Bank tại thời điểm gửi tiền, khách hàng sẽ nhận được các mã số dự thưởng. Với những mã số dự thưởng này, khách hàng sẽ có 195 cơ hội trúng thưởng tại 08 lễ quay số với tổng giá trị giải thưởng lên đến 843 triệu đồng.


Chương trình được áp dụng cho tất cả các cá nhân, tổ chức gửi tiền tiết kiệm bằng VND có giá trị tiền gửi và kỳ hạn phù hợp với thể lệ của chương trình. Tiết kiệm trả lãi định kỳ, tiết kiệm trả lãi cuối kỳ, tiết kiệm bậc thang, hợp đồng tiền gửi của Tổ chức, hoặc các sản phẩm huy động VND khác.

Giải thưởng của chương trình bao gồm: 01 giải đặc biệt là một chiếc xe máy Vespa LX 150 i.e trị giá 81 triệu đồng; 08 giải nhất, mỗi giải là một chiếc Apple iPad 2 - Wifi + 3G 32GB trị giá 20 triệu đồng; 16 giải nhì, mỗi giải là một chiếc Apple iPhone 4 - 16GB hoặc sổ tiết kiệm GP.Bank kỳ hạn 1 tháng trị giá 15 triệu đồng, 48 giải ba, mỗi giải là một chiếc máy ảnh Canon Powershot SX130 IS trị giá 5 triệu đồng và 122 giải khuyến khích là một Thẻ ATM GP.Bank trị giá 1 triệu đồng.

Được biết, “Quà tặng cuộc sống” cũng là tên của một seri phim do GP.Bank là nhà tài trợ chính thức được phát sóng hàng ngày trên VTV3 - Đài THVN.

Ông Phạm Quyết Thắng - Tổng Giám đốc GP.Bank chia sẻ, "“Quà tặng cuộc sống” -là chương trình phim ngắn do GP.Bank tài trợ mang tính nhân văn và tính giáo dục cao đang được nhiều khán giả quan tâm theo dõi. Tiếp nối thành công đó, GP.Bank tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại cùng tên gọi với mong muốn mang đến nhiều may mắn cho các khách gửi tiền tiết kiệm tại GP.Bank. Giải thưởng của Chương trình là những phần quà giá trị thay cho lời cảm ơn của GP.Bank gửi tới các khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục ủng hộ GP.Bank. Đáp lại lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng, GP.Bank cam kết sẽ tổ chức ngày càng nhiều các chương trình khuyến mại tri ân và mang đến cho khách nhiều hơn nữa những giá trị gia tăng khi gửi tiền và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của GP.Bank.”

Trong những năm qua, GP.Bank không ngừng mở rộng mạng lưới và đưa ra nhiều sản phẩm và dịch vụ mới. Bên cạnh các dịch vụ truyền thống, GP.Bank còn cung cấp thêm cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng công nghệ cao như: MobileBanking, InternetBanking…

  • Thúy Ngà