- Tham mưu cho Trưởng phòng/Trưởng bộ phận về việc quản lý, xây dựng các quy chế, quy trình, chính sách tiền lương;
- Tập hợp số liệu, chứng từ có liên quan đến việc tính lương từ các bộ phận liên quan;
- Tính lương cho CB-CNV theo đúng quy chế tiền lương của Công ty;
- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện chính sách lương, thưởng, đãi ngộ của công ty và tham gia triển khai dự án phần mềm nhân sự;
- Giải đáp mọi thắc mắc của người lao động trong công ty các vấn đề liên quan đến lương, thưởng, phụ cấp…
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN cho toàn bộ CBNV;
- Đăng ký, kê khai, quyết toán thuế TNCN;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.