Sau giải “Smartphone tốt nhất năm 2013” do website công nghệ nổi tiếng của Anh là T3 bình chọn, HTC One tiếp tục “ẵm” giải thưởng cao nhất tại sự kiện Mobile Choice Award (MCA) do chính tạp chí công nghệ uy tín Mobile Choice (Anh) tổ chức.

“Tân binh” lập cú hat-trick giải thưởng

Vừa ra mắt vào quý II/2013, HTC One nhanh chóng nhận được đánh giá cao từ các tạp chí, diễn đàn công nghệ. 

Cùng giải thưởng “Smartphone của năm”, HTC One còn nhận thêm danh hiệu “Điện thoại có thiết kế tốt nhất”. Sản phẩm này cũng được vinh danh ở hạng mục “Điện thoại quay video xuất sắc nhất”. 

Với cú hattrick này, một lần nữa HTC One đã thể hiện một tinh hoa công nghệ di động đương đại. Đây cũng là sự ghi nhận cho những cải tiến vượt bậc, không chỉ là sự chuyển mình trong công nghệ mà còn là sự khác biệt rõ rệt của HTC so với các đối thủ lớn.

{keywords}
 HTC One xứng đáng với vị trí là Smartphone tốt nhất năm 2013

Tiếp tục thể hiện đẳng cấp công nghệ

Như đoán trước những thành công dành cho One, HTC mạnh dạn tăng cường sự đa dạng cho dòng HTC One bằng việc bổ sung các sản phẩm thừa kế thiết kế và các tính năng được trao giải thưởng của One. Có thể điểm mặt một thành viên mới và cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực là HTC One Mini. 

Tuy là phiên bản thu nhỏ hướng đến sự tiện dụng dành cho những người yêu thích sự gọn nhẹ và có đôi chút thay đổi so với đàn anh nhưng HTC One Mini vẫn sở hữu hoàn hảo nét đẹp nguyên bản thiết kế và hẳn nhiên, các tính năng vượt trội nhất cũng được “di truyền”.

{keywords}
One mini (phải) hiện đang có mặt trên thị trường với mức giá 11,6 triệu đồng

Đầu tiên phải kể đến điểm mạnh ấn tượng nhất đã tạo nên thương hiệu của HTC One là BlinkFeed. Tương tự như đàn anh, HTC One Mini có thể đặt toàn bộ nội dung yêu thích của người dùng trên màn hình chính sống động BlinkFeed với 10,000 nguồn tin hấp dẫn quốc tế cùng những trang thông tin hàng đầu Việt Nam như VnExpress, Vietnamnet, 2sao, Tinh Tế,…

{keywords}
 Camera UltraPixel, Video Highlights và BoomSound là 3 tính năng được ưa chuộng nhất của dòng One

Ngoài việc giúp người dùng chủ động trong công việc và kết nối bạn bè, HTC One Mini cũng chinh phục người dùng bằng những công cụ giải trí tuyệt đỉnh “sao y bản chính” từ đàn anh với hệ thống âm thanh BoomSound kết hợp công nghệ Beats Audio và UltraPixel Camera chất lượng. 

BoomSound mang đến âm thanh lớn, vang với bộ khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, giảm thiểu biến dạng âm hiệu quả. Công nghệ UltraPixel nổi tiếng với khả năng chụp ảnh rõ nét ngay trong điều kiện ánh sáng yếu. 

{keywords}


Khi có trong tay những khoảnh khắc xuất sắc, hiểu được sở thích luôn muốn chia sẻ với bạn bè, HTC One Mini cũng được tích hợp chức năng Video Highlights tái tạo lại quá khứ bằng những đoạn video ngắn sống động. Nhờ vậy, những kỷ niệm đáng nhớ của bạn sẽ được kể lại theo một cách độc đáo.

Bên cạnh One Mini, đại gia đình HTC One sắp tới đây sẽ đón nhận một thành viên khác cũng không hề kém cạnh là HTC One Max. 
Sự xuất hiện của HTC One Max khiến cho gia đình HTC One trở nên hoàn chỉnh hơn ở mọi phân khúc khi sở hữu màn hình với kích thước đến 5,9 inch, nổi bật với thiết kế sang trọng và những tính năng tốt nhất từ One để tối đa hóa trải nghiệm di động cho mọi đối tượng người dùng. 

Được biết, HTC One Max dự kiến sẽ ra mắt người dùng Việt Nam vào khoảng tháng 11 năm 2013. Với những động thái mở rộng dựa trên tinh hoa vốn có, trong tương lai gần, HTC chắc chắn phát triển hơn nữa thị phần của mình, đủ tiềm lực cạnh tranh trên thị trường di động khắc nghiệt.
 
Mạnh Trí