Buổi sự kiện vinh danh đại lý xuất sắc team Hà Su Biocosmetics diễn ra thành công với 2 ngày 1 đêm trên du thuyền hạng sang tại Hạ Long.

 {keywords}

Vào ngày 13/6/2017 tổng đại lý khu vực 3 tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn tổ chức sự kiến vinh danh và trao thưởng các đại lý xuất sắc trên du thuyền sang trọng La Vela 2 ngày 1 đêm trên Vịnh Hạ Long.

{keywords}

{keywords} 

Sau gần một năm phát triển, một tháng doanh thu của tổng Hà Su là 6-7 tỷ/1 tháng. Nhiều đại lý khi bắt tay vào kinh doanh online còn không có chút gì kinh nghiệm nhưng nhờ sự chăm chỉ, tinh thần cầu tiến mà đã có mức thu nhập đáng mơ ước.

{keywords}

{keywords} 

Là công ty kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên, Biocosmetics đặt mục tiêu phủ sóng mỹ phẩm sạch đến thị trường Việt Nam nói riêng cũng như các nước Châu Á nói chung. Từ những ngày đầu phát triển, đến nay, công ty đã trải rộng cả 3 miền với gần 1.000 đại lý lớn nhỏ.

{keywords}

{keywords} 

Sự kiện vinh danh đại lý xuất sắc của tổng đại lý, không chỉ mang lại phần thưởng về vật chất cho các đại lý mà còn mang lại giá trị tinh thần to lớn, khích lệ thành viên làm việc, phấn đấu “biến áp lực thành động lực” để công việc ngày một tốt hơn. Và góp phần vào sự phát triển của Biocosmetics.

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 0433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

FB: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Lệ Thanh