Cặp vợ chồng Mark (người Anh) và Deniss Duffield Thomas (người Australia) đã làm đám cưới đến 85 lần trong vòng 6 tháng. Cả hai đã lên cân hơn 6kg vì những bữa tiệc cưới thịnh soạn.

TIN BÀI KHÁC:

>>
Cháy nhà, một cụ bà bị mắc kẹt
>>
Say mắt với BST thời trang làm từ thực phẩm

Mỗi ngày đối với chúng tôi đều ngọt ngào như trăng mật” – cô dâu Denise, 31 tuổi cho biết. Bắt đầu từ ngày 25/5/2010, ngoài kỷ lục cưới 85 lần, đôi vợ chồng này cũng thiết lập nhiều kỷ lục  khác như tổ chức đám cưới 5 lần trong vòng 48 giờ ở New York tại nhiều địa điểm kỳ cục như làm đám cưới trên nóc tòa nhà Empire State, tổ chức hôn lễ trong một chiếc xe taxi và 2 lần tại công viên trung tâm ở thành phố này.

Mỗi ngày đối với cặp đôi này đều giống như trong trăng mật (Ảnh: Mirror)

Họ cũng từng làm đám cưới trong một căn phòng có nhiệt độ -43 độ C tại Wexford, Ireland. “Đó là một nơi rất lạnh. Chúng tôi chỉ ở đó 3 phút và mặc áo choàng lớn. Tôi phải hôn cô dâu qua mặt nạ vì môi của chúng tôi có thể dính chặt vào nhau” - chú rể Mark, 26 tuổi kể lại.

Mark và Denise từng tổ chức nhiều đám cưới kỳ quặc (Ảnh: Mirror)

Một lần khác, họ tổ chức đám cưới tại vùng đầm lầy có cá đuối gai độc và cá mập bơi qua ở đảo Daydream, Australia. “Thật may mắn khi chúng tôi không hề bị cắn” – Denise cho biết thêm.

Mark và Denise gặp nhau khi còn là sinh viên tại Manchester, Anh vào tháng 7/2002. Họ kết hôn lần đầu tại Ufton, Berks, Anh năm 2008.

  • Phương Linh (theo Mirror)