Với vị trí đắc địa, thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, tổ hợp chung cư Five Star Garden cam kết mang tới cho cư dân một cuộc sống vừa gần gũi với thiên nhiên vừa đạt tiêu chuẩn quốc tế về tiện ích.

Địa thế ưu việt

Tổ hợp chung cư Five Star Garden tọa lạc tại số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là nơi có vị trí thuận lợi về giao thông: một mặt nằm trên trục đường Kim Giang chạy ra Ngã Tư Sở, một mặt nằm trên tuyến đường Vương Thừa Vũ kéo dài rộng 25m nối giữa đường Khương Đình và đường Vành đai 3. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển và sử dụng các tiện ích công cộng hiện đại quanh khu vực.

{keywords}
Vị trí đắc địa liền kề công viên hồ Hạ Đình của Chung cư Five Star Garden

Dung hòa tiện ích

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, Five Star Garden còn khẳng định giá trị bằng việc luôn đề cao chất lượng dịch vụ. Dự án gồm 2 tòa nhà 33 tầng trên diện tích gần 13.000m2, được xây dựng theo phong cách kiến trúc Singapore, được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất như tiểu cảnh đến hệ thống dịch vụ công cộng. Hệ thống phòng cháy chữa cháy được sử dụng là những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như hệ thống cảm ứng khói Nittan, Hokichi, Siemens; hệ thống bơm chữa cháy Grundlos, Monoflow, Ebera; các căn hộ đều được lắp đặt đầu báo cháy khói kết nối với trung tâm tòa nhà…

{keywords}
Căn hộ thoáng đãng với nội thất sang trọng tại Five Star Garden

Tại Five Star Garden, cư dân được sử dụng những tiện ích cao cấp: cụm 2 bể bơi bốn mùa liên hoàn cho người lớn và trẻ em tiêu chuẩn quốc tế rộng hơn 600m2 trên khuôn viên rộng hơn 1250m2 tại vị trí G3 (giữa tòa G2 và G4); hệ thống phòng tập Gym, xông hơi, massage… Các dịch vụ này đều được đầu tư thiết bị, công nghệ hiện đại và quản lý vận hành bởi đơn vị dịch vụ chuyên nghiệp.

Ngoài những tiện ích từ chủ đầu tư, cư dân Five Star Garden có thể tận hượng những dịch vụ công cộng đẳng cấp chất lượng xung quanh dự án như công viên hồ điều hòa Hạ Đình rộng 6ha cách dự án hơn 100m, hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc gia như trường tiểu học Kim Giang, trường tiểu học Hạ Đình, trường mẫu giáo - tiểu học Vinschool Royal City… Cư dân Five Star Garden có thể tận dụng những tiện ích về dịch vụ, thương mại, mua sắm, vui chơi ngay tại dự án, cũng như các tiện ích rộng lớn xung quanh như Vincom Mega Mall Royal City, Lotte Mart - Mipec Tower…

Không gian xanh đến từng căn hộ

Thiết kế mang tính mở để đón gió và ánh sáng, Five Star Garden được chủ đầu tư và những nhà thiết kế hàng đầu chăm chút từ góc tiểu cảnh của từng căn hộ đến toàn bộ tòa nhà để đảm bảo dự án luôn ngập màu xanh. Coi trọng yếu tố thân thiện với môi trường, điểm nhấn của Five Star Garden là 2 khu sân vườn trên mái tầng 25 được chăm chút bởi những nhà thiết kế cảnh quan hàng đầu. Tại đây, cư dân sẽ được thư giãn, nghỉ ngơi trong bầu không khí trong lành tách biệt với những lo toan của cuộc sống bộn bề.

{keywords}
Vườn sinh thái xen kẽ trong không gian sống của Five Star Garden

Sinh lời đầu tư - Chốn về mơ ước

Với vị trí chiến lược đặc biệt cùng thiết kế kiến trúc theo tiêu chuẩn Singapore hướng không gian, ánh sáng đến từng căn hộ, Five Star Garden có những ưu thế nổi trội so với nhiều dự án cùng phân khúc. Hiện tại, Five Star Garden đang được giao dịch với mức giá từ 1,8 tỷ đồng (tương đương khoảng 25 triệu đồng/m2 - đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện.

Ngày 08/11/2015, chủ đầu tư GFS và Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng mua căn hộ Five Star Garden trong không khí ấm cúng và sôi nổi. 16 nhóm khách hàng gia đình đã được nhận quà tặng “Gia đình hạnh phúc” cùng rất nhiều quà tặng với tổng giá trị lên tới 80 triệu đồng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 90 9191 - 0942 68 9191

Minh Tuấn