Bộ Chính trị có thêm 2 ủy viên; 2 vụ tai nạn thảm khốc, 13 người chết; Cô dâu, chú rể 'gãy cổ' vì vàng; 'Chi' gần 20 tỷ đồng để 'chạy án' tử hình; Nữ sinh bị rạch đùi chỉ là tin đồn thất thiệt; Cây khế mang thế độc xôn xao giới bonsai... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 11/5.

BỘ CHÍNH TRỊ CÓ THÊM 2 ỦY VIÊN

Ban chấp hành TƯ đã bầu bổ sung vào Bộ Chính trị khóa XI ông Nguyễn Thiện Nhân và bà Nguyễn Thị Kim Ngân.

Đọc tiếp tại đây.

VẮC-XIN CHO TRẺ BỊ BỚT, PHỤ HUYNH 'SỐC PHẢN VỆ'

Việc tiêm thiếu vắc xin cho trẻ ở Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội đang thu hút sự chú ý lớn từ dư luận. Cho dù bản chất sự việc là cố ý hay vô tình cũng khiến nhiều bậc cha mẹ bất bình.

Đọc bài tại đây.

TAI NẠN THẢM KHỐC TRÊN QL1A: 6 NGƯỜI CHẾT

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 5h sáng 11/5, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua Khu phố Quyết Thắng, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An xảy ra vụ TNGT thảm khốc làm 6 người chết tại chỗ, 4 người bị thương nặng, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

THÊM VỤ TAI NẠN XE KHÁCH, 7 NGƯỜI CHẾT

Lúc 8h30 sáng 11/5, trên QL 1A đoạn qua xã Sông Phan, huyện Hàm Tân, Bình Thuận xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc giữa container và xe khách làm 7 người chết, 10 người bị thương.

Xem tin

tại đây

ĐỊNH KIẾN MÔN SỬ

Một lần nữa, các nhà nghiên cứu lịch sử, những người làm giáo dục lại ngồi bàn về "số phận" của môn lịch sử trong trường phổ thông và đề xuất bỏ những định kiến lệch lạc.

Đọc bài

tại đây

CÔ DÂU CHÚ RỂ 'GÃY CỔ' VÌ VÀNG TRONG ĐÁM CƯỚI Ở LẠNG SƠN

Buổi lễ vu quy của đôi bạn trẻ được cho là ở Lạng Sơn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi cả “tá” vàng được cả cô dâu và chú rể mang trên mình.

Xem hình ảnh

tại đây

“CHI” GẦN 20 TỶ ĐỒNG ĐỂ “CHẠY” ÁN TỬ HÌNH

Các đối tượng được đồng bọn “đầu tư” số tiền “khủng” này là hai anh em Phương “ninh hột” và Chung “ninh hột”, trùm lưu manh đất Quảng Ninh, tuy nhiên, tất cả chỉ là trò lừa bịp.

Đọc chi tiết

tại đây

VÌ SAO RỪNG THÔNG ĐẸP BỊ XÓA SỔ?

{keywords}

Trong phương án xin khai thác trắng của chủ rừng nói việc chặt bỏ rừng thông để tạo công ăn việc làm cho cán bộ công nhân viên lâm trường, chứ không vì mục đích nào khác!?

Đọc tiếp

tại đây

KHƯƠNG NGỌC, MỸ LỆ KHÓ CÓ CỬA CHIẾN THẮNG

Vừa "gây thù chuốc oán" với BGK, lại vừa không được lòng khán giả nên có thể nói cửa của Khương Ngọc - Mỹ Lệ là tối nhất.

Xem tiếp

tại đây

NỮ SINH BỊ 'RẠCH ĐÙI' CHỈ LÀ TIN ĐỒN THẤT THIỆT

Trong khi đang đi xe máy bị 2 thanh niên trêu đùa ngã xuống đường. Do đọc trên mạng về việc có các đối tượng rạch đùi nữ sinh nên Trang nghĩ là bị các đối tượng rạch tay…

Xem tin

tại đây

LÀO CAI: MƯA LŨ CUỐN TRÔI 3 MẸ CON

Trận mưa lớn kèm theo lũ quét vào rạng sáng 11/5 tại Bảo Yên (Lào Cai) đã làm chết 1 người và cuốn mất tích 3 mẹ con.

Đọc tin

tại đây

ĐI LỄ CẦU MAY, BỊ CÔN ĐỒ CHÉM TRỌNG THƯƠNG CƯỚP 20 TRIỆU ĐỒNG

Chuẩn bị hành lễ, bà Dung đánh rơi 50 nghìn đồng, vừa cúi xuống nhặt thì có một phụ nữ chạy tới nhận là tiền của mình. Sau khi cãi lý, người phụ nữ này liền gọi côn đồ tới đánh chém tới tấp, rồi cướp đi túi xách chứa 20 triệu đồng của bà Dung.

Đọc tin

tại đây

KIM LOẠI RƠI VÃI UY HIẾP AN TOÀN BAY TẠI NỘI BÀI

Lực lượng an ninh sân bay phát hiện nhiều mảnh kim loại rơi vãi ở một số khu vực trong sân bay Nội Bài, hiện tượng này đã đặt ra ra lưu ý về những ảnh hưởng cho hoạt động khai thác bay tại đây.

Xem

tại đây

ĐỌC CHẬM

Những quan chức 'gặp nạn' trong nhà nghỉVì đưa “cấp dưới” hay phụ nữ có gia đình vào nhà nghỉ “tâm sự” nhiều cán bộ đã phải nhận “quả đắng” khi bị bãi nhiễm chức vụ, bị kỷ luật, điều chuyển công tác.

KỲ QUẶC

15 tuổi lấy chồng và 4 lần tự tử“Yêu” rất sớm để rồi mới 15 tuổi đầu đã mang thai, 16 tuổi đã làm mẹ và sau đó thì 4 lần toan tìm đến cái chết vì bị chồng bạo hành, ngược đãi.
Cặp giường nóng, lạnh của 'Công tử Bạc Liêu'Tại chùa Sà Lôn (hay còn gọi là chùa Chén Kiểu) ở Sóc Trăng hiện có lưu giữ hai cặp giường được cho là của "Công tử Bạc Liêu" Trần Trinh Huy. Điều đặc biệt ở hai chiếc giường này là “trái cực” nhau, một chiếc nóng, một chiếc lạnh.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cây khế có thế độc làm xôn xao giới Bonsai

CLIP HOT

Hàng nghìn người ăn uống nước ao ở Hà Nội Thật khó tin khi ngay ở Hà Nội có một nơi (thôn Ngọc Than, xã Ngọc Mỹ, huyện Quốc Oai) với khoảng 1.000 hộ phải dùng nước ao để ăn uống, sinh hoạt.

M.Anh (tổng hợp)