Chiều 20/11/2011 Viettel và RIM phối hợp tổ chức buổi Offline dành cho tín đồ Blackerry là chủ cửa hàng/chủ doanh nghiệp nhỏ tại Hà Nội.

Buổi Offline được tổ chức với mục đích chia sẻ niềm đam mê với Trái dâu đen giữa những người sử dụng.


Fan hâm mộ Blackerry tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn và thưởng thức dâu đen tươi ngọt ngào.
Chăm chú theo dõi câu hỏi rồi nhắn tin bằng BlackBerry.
Khách hàng đăng ký mua máy BlackBerry hoặc hòa mạng gói dịch vụ BlackBerry ngay tại buổi offline được tặng kèm USB 2GB BlackBerry và tham gia bốc thăm may mắn để sở hữu trong 4 chiếc điện thoại 9780 sành điệu với bàn phím thiết kế riêng cho người Việt.

Được biết, trong tháng 11/2011 người mua máy 9780 tại hệ thống siêu thị của Viettel được tặng phiếu ưu đãi sử dụng dịch vụ BlackBerry trị giá tương đương 7.200.000 đ.

Đồng thời, từ 5/11/2011 đến 5/11/2012, khách hàng sử dụng dịch vụ BlackBerry của Viettel sẽ được miễn cước Data khi sử dụng các ứng dụng: Mail, Chat BBM, Yahoo!, Gtalk, MSN, truy cập mạng xã hội Facebook, Twitter.

Những mỹ nữ PG nóng bỏng trong buổi Offline:




Tới đây, Viettel sẽ tiếp tục tổ chức buổi Offline dành cho người dùng BlackBerry là sinh viên và giới trẻ yêu công nghệ vào ngày 26/11/2011 tại Hà Nội. Ngày 3/12, ngày hội BlackBerry sẽ diễn ra dành tại Tp. HCM dành cho tất cả tín đồ của “Trái dâu đen”.

Từ tháng 8/2011 Viettel cung cấp ra thị trường 2 gói dịch vụ BlackBerry (BB Chat và BB Mail) trả trước cùng 4 gói trả sau là (BB Chat, BB Web, BB Mail, BB Enterprise).

Hiện khách hàng sử dụng dịch vụ BlackBerry tại Việt Nam đã được mở truy cập BlackBerry App World™. Chính sách miễn cước Data của Viettel sẽ giúp người dùng thoải mái tải và trải nghiệm kho ứng dụng khổng lồ này của BlackBerry.

  • Thúy Quỳnh