Tọa lạc trên con phố cổ kính, Cool - 32 Nhà Chung đã trở thành điểm đến văn hóa của giới trẻ Hà thành với kiến trúc cổ điển đan xen nét hiện đại trong cách bài trí phá cách.

Nếu bạn là người luôn muốn tìm kiếm những góc quán độc đáo mang style riêng, Cool - 32 Nhà Chung là địa chỉ như thế: kiến trúc cổ điển pha nét hiện đại bởi cách bài trí những dãy đèn chùm phối với giấy dán tường cách điệu… tạo nên một không gian nghệ thuật tinh tế; rèm mỏng, gối nhung, thảm, đèn phối màu trên tường tạo nên một không gian kỳ bí mang đậm chất Ả Rập…; những bộ bàn ghế lịch sự, những chiếc đèn nội thất quen thuộc… cho cảm giác về một góc “café đẳng cấp”.

Chưa dừng lại ở đó, một không gian đầy thân thiện được bài trí ở gác 2 của Cool: Ở đây chia thành nhiều khoang khá lớn, đủ để cho một nhóm bạn 5-8 người có thể mặc sức “ngả ngớn”, tám chuyện với nhau hàng giờ. Có khoang kê bàn ghế lịch sự, có khoang lại ngồi bệt thoải mái.


Ngay cả khi nhóm bạn thuộc tuýp hơi ồn ào thì đến Cool, bạn khỏi lo bị ai dèm pha hay để ý, bởi bạn có “chém gió” ầm ĩ, cười đùa thả ga thì vẫn chẳng "xi nhê" gì so với không gian khá rộng và sâu của quán. Vả lại, chỉ cần một động tác buông rèm, ngay tắp lự nơi nhóm bạn ngồi sẽ trở thành một thế giới riêng không ai “thâm nhập” được.

Chưa hết, nếu là người chịu khó để ý, bạn sẽ phát hiện ra lối cầu thang tầng 2 có một hàng mũi tên với dòng chữ rất khơi gợi trí tò mò - Heaven (thiên đường). Đó chính là tầng 3 của quán - nơi đúng như “thiên đường” của các cặp tình nhân.

Cũng chia thành từng khoang, cũng rèm mỏng nhưng tầng này được thiết kế điệu đà, ấm cúng, ánh sáng huyền ảo, lung linh hơn. Hẳn đó là cách để Cool mang đến những giây phút thật riêng tư, sâu lắng cho các đôi bạn trẻ đang yêu. Ngồi đây với người ấy, trong không gian lãng mạn, tinh tế, lắng nghe nhạc công chơi piano du dương, êm đềm, hẳn đôi bạn sẽ như quên đi cả thế giới quanh mình.


Ngoài không gian lãn mạn với những bản nhạc lôi cuốn những bạn trẻ còn có thể thưởng thức 50 loại cocktail, mocktail, hoa quả dầm,hay tự do lướt web với mạng wifi miễn phí, đây cũng là địa điểm nghỉ trưa lý tưởng cho giới văn phòng. Trong số 35 món ăn, có lẽ độc đáo nhất chính là cháo ếch và cơm tay cầm (niêu đất) với hương vị miền Nam mà bạn khó có thể bỏ qua.

  • Anh Vũ