Văn phòng của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai và phòng làm việc của một lãnh đạo Hội Phụ nữ tỉnh Lào Cai vừa bị kẻ gian cậy cửa, phá két lấy đi một số tiền lớn và 1 máy tính xách tay.

Khoảng 7 giờ sáng 20/4 vừa qua, cán bộ, nhân viên của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai khi đến làm việc tại văn phòng cơ quan (tầng 2, khối 3, khu đô thị mới Lào Cai – Cam Đường) thì phát hiện phòng làm việc của Ban Tổ chức - Huấn luyện (trực thuộc Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai) bị kẻ gian cậy cửa. Trong phòng, két sắt đựng tiền của cơ quan bị phá và bị lấy mất khoảng trên 60 triệu đồng.

Trụ sở khối 3, khu đô thị mới Lào Cai – Cam Đường, nơi làm việc của 2 cơ quan vừa bị trộm đột nhập (Ảnh: Báo Lào Cai)

Cũng vào thời điểm này, cán bộ, nhân viên của Hội Phụ nữ tỉnh Lào Cai (tầng 3, khối 3, khu đô thị mới Lào Cai – Cam Đường) cũng phát hiện phòng làm việc của một lãnh đạo hội này bị phá khoá và bị mất 1 máy tính xách tay nhãn hiệu Toshiba trị giá gần 20 triệu đồng.

Theo thông tin của các cơ quan bị hại kể trên, vụ trộm có khả năng xảy ra vào đêm 19/4. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Thu Hòa (Tổng hợp)