Chiếc váy trong suốt mà Kate Middleton - vợ chưa cưới của Hoàng tử William - mặc trong một buổi biểu diễn thời trang tại trường học năm 2002 đang trở thành hàng hot khi trị giá của nó có thể tới 100.000 bảng (khoảng 150.000 USD).

TIN BÀI KHÁC

Kate Middleton đã mặc chiếc váy trong suốt này trong một buổi trình diễn 8 năm trước đây tại Đại học St Andrews - nơi cô và Hoàng tử William cùng theo học.
Kate đã mặc chiếc váy trong suốt này trong một buổi trình diễn 8 năm trước đây tại Đại học St Andrews (Ảnh Solo Syndication)

Người ta đã chụp được ảnh Hoàng tử William như bị mê hoặc bởi màn trình diễn của Kate trong bộ trang phục mỏng manh gợi cảm này.

Chiếc váy này do cô Charlotte Todd (31 tuổi, hiện làm việc cho một công viên thủy sinh) thiết kế. Sau buổi biểu diễn đó, Todd đã cất chiếc váy này trong tủ quần áo của mẹ mình, hiện giờ nó vẫn nằm đó.

Todd bật mí rằng chi phí để tạo ra chiếc váy này chỉ khoảng 30 bảng. Thế nhưng từ khi Kate và Hoàng tử William thông báo đính hôn, giá của nó đã tăng vọt, lên đến 10.000 bảng.
 
Charlotte Todd tự hào với chiếc váy mà Kate đã mặc (Ảnh: Swns)

Tuy nhiên, Todd đã từ chối một người hỏi mua chiếc váy với giá 1.000 bảng và cam kết sẽ không bán nó. "Chiếc váy là một phần của lịch sử thời trang - khoảnh khắc mà có thể William đã phải lòng Kate. Tôi thực sự tự hào về nó. Tôi chắc chắn rằng nó đã đóng góp một phần trong câu chuyện tình hoàng gia này", Todd nói.

Trong khi đó, các nhà đấu giá ước tính giá trị của nó có thể lên tới 100.000 bảng.
"Với những đồ vật hoàng gia quan trọng như vậy, nếu ai đó có tiền họ sẽ sẵn sàng đấu giá bằng được", Christine Satchett, làm việc tại hãng đấu giá Greasbys ở nam London, nói.

"Tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ được ai đó trả 10.000 bảng cho chiếc váy ngay bây giờ. Nhưng trong nhiều năm tới, nếu Kate lên ngôi, chiếc váy có thể có giá tới 100.000 bảng. Nó sẽ được trưng bày cùng nhiều vật dụng khác của Công nương Diana", Satchett cho biết thêm.

Thu Hằng (Theo Daily Mail)