Cuộc thi Vũ Điệu Xanh 2011 đã đi được hơn một nửa chặng đường, hoàn tất các vòng sơ tuyển tại khu vực miền Bắc và miền Trung. Sắp tới, chương trình sẽ có mặt tại miền Nam để lựa chọn những gương mặt triển vọng cho Vòng Chung kết Toàn quốc.

Kết nối đam mê

“Đến với cuộc thi giống như được gặp một người bạn thân thiết, luôn tươi vui, sôi nổi và mang lại một cảm giác phấn khích bởi không khí nhộn nhịp của mọi người xung quanh.” Đó là cảm nhận của một thí sinh đến từ Đại học Thăng Long về chương trình Vũ Điệu Xanh 2011.

Cuộc thi thực sự là ngày hội quy tụ những gương mặt trẻ cùng chung đam mê vũ đạo. Đây là một cơ hội lớn để các đôi nhảy và các nhóm nhảy có cơ hội giao lưu và gặp gỡ nhau. Nhóm DKMOMS (Đà Nẵng) chia sẻ: “Lần này nhiều đội có những động tác đẹp và đầy kỹ thuật. Nhóm mình sẽ học hỏi và áp dụng ngay.”

Cơ hội giao lưu kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm từ đội bạn
Nối kết tình đồng đội

Những màn trình diễn thành công của các thí sinh như cặp đôi đến từ Hà Nội: Hoàng Khải - Chu Quỳnh Trang đã thu hút các khán giả và thuyết phục ban giám khảo trao chiếc vé đầu tiên lọt vào Vòng Chung kết Toàn quốc. Tuy nhiên, sau cuộc thi, hai bạn mới tiết lộ màn trình diễn đã bị quên bài ở lúc kết nhưng do sự kết hợp ăn ý khi tập luyện, cả hai đã tung hứng và có được một tiết mục hoàn chỉnh.

Không chỉ đôi nhảy này, hầu hết các nhóm thí sinh trở nên đoàn kết hơn, vượt qua những tranh cãi và hiểu ý nhau hơn qua quá trình tập luyện cho cuộc thi.
Cả đội cùng thảo luận “chiến thuật - chiến lược” trước giờ “ra trận”
Tự tin kết nối

Không chỉ mang lại những màn trình diễn sáng tạo, các thí sinh còn đem đến chương trình Vũ Điệu Xanh sự tự tin chiến thắng. Cuộc thi là một cơ hội lớn để cho các thí sinh vượt qua thử thách của chính mình và tỏa sáng cùng tài năng.

Không chỉ dừng lại ở đó, cuộc thi còn là một điểm “+” giúp các bạn dễ dàng có được cơ hội đứng trên sân khấu biểu diễn như “nghề tay trái” và là đòn bẩy giúp các bạn tiếp tục phát triển tài năng trong tương lai.

Đến với cuộc thi quy mô như Vũ Điệu Xanh, các thí sinh đều khá ngang tài ngang sức. Tuy nhiên, một số bạn đã không may mắn và sớm chia tay cuộc thi nhưng các bạn vẫn đầy tự tin và nhiệt huyết như bạn Ngọc Anh (Hà Nội): “Là một đôi nhảy triển vọng như lời động viên của ban giám khảo, mình sẽ cố gắng luyện tập thêm và năm sau sẽ tự tin giành chiến thắng.”
Các thí sinh sử dụng Sing-gum Doublemint để hơi thở thơm mát và thêm tự tin trước khi biểu diễn.
Đồng hành cùng chương trình Vũ Điệu Xanh 2011, nhãn hàng sing-gum Doublemint đã thực sự đem đến một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ toàn quốc, thỏa cơn khát đam mê vũ đạo và giúp các bạn trẻ tự tin hơn để tỏa sáng cùng tài năng của chính mình.

  • Hằng Lê